NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-06-10 14:48:57

    “ติ๊นา” นักบุญตัวจริง!!

    “รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้ อยู่กับ 2 พิธีกร “นิกกี้-เลโอ” กับแขกรับเชิญนักแสดงที่โด่งดังมากในเอเชีย “ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา” ศิษย์เก่าโรงเรียนสตรีวิทยา จะมาย้อนรำลึกวีรกรรมสมัยวัยมัธยม กับวีรกรรมอันดับที่ 1 “ใจบุญ”

    “ติ๊นา” เล่าว่า “ชอบทำบุญ เวลามีกิจกรรมงานบุญของโรงเรียน ติ๊นาก็จะมีส่วนร่วมอยู่เสมอ ในสมัยเรียนชอบชวนเพื่อนไปทำบุญ ร่วมบริจาคของบ้าง หรือหนังสือที่ไม่ใช้แล้วบ้าง ซึ่งในปัจจุบันก็ยังคงมีนิสัยใจบุญอยู่ ไปทำบุญหรือทำโครงการเพื่อการกุศลอยู่ตลอด ไปทำบุญทั้งที่ฮ่องกง และอินเดียด้วย วันนี้ติ๊นาได้กลับมาโรงเรียนอีกครั้ง ติ๊นาและรายการรถโรงเรียนได้ร่วมบุญกันด้วยการประมูลตุ๊กตาของติ๊นาเอง โดยรายได้ในการประมูลมอบให้กับทางโรงเรียนทั้งหมด เป็นตุ๊กตา MR.STAR ที่ติ๊นาดีไซน์เอง เคยนำไปประมูลฮ่องกงมาแล้ว แต่ตัวนี้พิเศษกว่าตัวอื่น เพราะติ๊นาปักชื่อด้วยตัวเองเลย ถึงแม้จะไม่ค่อยมีฝีมือเท่าไหร่ แต่ตั้งใจและเต็มใจ ทำเพื่อครั้งนี้โดยเฉพาะเลย” 

    ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 12 มิ.ย. นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv