NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-05-31 10:00:58

    “มอส” ดี๊ด๊า!! ได้เล่น “สงครามนางงาม 2” สมใจ

       เคยติดตามและชื่นชอบละคร  “สงครามนางงาม”  ในซีซั่นแรก  พอรู้ว่าช่องวัน31  เตรียมเปิดละคร  สงครามนางงาม 2 พระเอกรุ่นเก๋า  มอส-ปฏิภาณ  ปฐวีกานต์  เลยเอ่ยปากขอเล่นด้วย  อยากรู้เรื่องนี้จริงเท็จอย่างไร?  ต้องฟังมอสเล่า

                           จริงๆ ผมชื่นชอบและติดตามดู  สงครามนางงาม มาตั้งแต่ซีซั่นแรก  พอมา ซีซั่นนี้ก็บอกพี่ป้อน(นิพนธ์  ผิวเณร)  ผู้กำกับว่าผมขอเล่นด้วยนะ  พี่ป้อนเลยจัดให้(หัวเราะ)  ซึ่งตัวละคร  “พศุฒม์  ที่ผมเล่นก็ถือเป็นอีก 1 ตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างสีสัน  และความเข้มข้นซับซ้อนให้ละครในซีซั่นนี้  คาแรคเตอร์จะเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์ที่ถ่ายทอดการประกวดนางงาม  Miss Beauty And Talent Thailand  เป็นผู้บริหารไฟแรง  มีความเจ้าเล่ห์  เป็นจอมวางแผน  เป็นไม้เบื่อไม้เมากับนัสริน(ลูกเกด-เมทินี  กิ่งโพยม)  ที่เล่นเป็นผู้อำนวยการกองประกวด  ลูกเกดจะพยายามทำให้การแข่งขันเวทีนี้ขาวสะอาด  ซึ่งตรงกันข้ามกับผมที่มักสร้างกระแสข่าวฉาวในกองประกวด  เพื่อดึงเรตติ้งให้ช่อง  ผมกับลูกเกดก็จะใช้เล่ห์เหลี่ยม  ชิงไหวชิงพริบกัน  สนุกมากๆ ครับ  ส่วนการทำงานกับลูกเกดก็ราบรื่นมาก  เพราะส่วนตัวเราสนิทกันอยู่แล้ว  เลยเล่นเข้าขากันมากครับ  สุดท้ายผมก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันเยอะๆ ครับ  รับรองว่าสนุกเข้มข้นยิ่งกว่าซีซั่นแรกแน่นอนครับ

    ติดตามชมความเข้มข้นดุเดือดของเวทีประกวดนางงามในละคร  สงครามนางงาม 2 ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.30 น.  ช่องวัน31