NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2016-05-16 13:23:16

    “นิว” หิ้วกระเป๋ากลับบ้านนอก “กรุงเทพ : มหานครซ้อนรัก” ปิดฉากเศร้า

         อยู่ด้วยกันจนผูกพันเหมือนคนในครอบครัวจริงๆ   ล่าสุดพระเอกนิว-ชัยพล
    จูเลี่ยน พูพาร์ต ก็มีเหตุจำเป็นให้ต้องลาจากเมืองกรุง   กลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวะเหมือนเดิม   ฉากนี้จะสะเทือนใจขนาดไหน? ไปดูกัน

                            เป็นฉาก   เรย์(นิว-ชัยพล)  มีเหตุจำเป็นให้ต้องออกจากบ้านกลับไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด   จึงมาบอกลาและขอบคุณทุกคนในครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย  

                            ฉากนี้  ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านหรู   ย่าน
    พระประแดง   เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม   ผกก.ก็เรียก  นิว,วิลลี่,นุสบา,เม้าส์  มาซ้อมคิวซึ้งด้วยกัน   ซึ่งซีนนี้ทั้ง 4 นักแสดงต้องอยู่ในอารมณ์เศร้าที่ต้องลาจากกัน   ผกก.เข้ามาช่วยบิ้วสักพักทุกคนก็อินบทเพราะเป็นซีนท้ายๆ ใกล้ปิดกล้อง   ทุกคนจึงเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกการลาจากของตัวละคร   เมื่อทุกคนพร้อม   ผกก. ก็สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   นิวเก็บกระเป๋าเตรียมตัวออกจากบ้าน   พอแพ็คของเสร็จ   นิวก็เดินไปบอกลาเม้าส์ที่กำลังนั่งฟังเพลงอยู่ในสวน   นิวพยายามชวนคุยแต่เม้าส์ยังงอนอยู่เลยแกล้งทำเป็นไม่สนใจ      พอนิวบอกลาเสร็จก็หันหลังเตรียมจะเดินจากไป   เม้าส์ก็สติแตกร้องไห้ฟูมฟายออกมาอย่างหนัก   นิวรู้สึกเห็นใจแต่ก็ไม่รู้จะช่วยปลอบเม้าส์ยังไง   จึงได้แต่ยืนมองเม้าส์ด้วยความเป็นห่วง   สักพักผกก.ก็ให้คิวนิวเดินจากมา   เพื่อเข้าไปลาวิลลี่และนุสบาในบ้าน   พร้อมกับขอบคุณทั้งคู่ที่ดูแลเอาใจใส่ตนเหมือนลูก   ฝ่ายนุสบาไม่อยากให้นิวไปจึงพยายามเกลี่ยกล่อมให้นิวอยู่ต่อ   แต่นิวยืนยันหนักแน่นว่าจำเป็นจะต้องไปจริงๆ   นุสบาก็พยักหน้าเข้าใจก่อนจะอวยพรให้นิวโชคดี   จากนั้นนุสบาก็ขยับเข้าไปกอดลานิวทั้งน้ำตา   ด้านวิลลี่ที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ขยับเข้ามาตบบ่านิวเบาๆ เป็นการอวยพรให้โชคดีในทางที่นิวเลือกเช่นกัน   ฝ่าย
    นิวถึงจะใจแข็งแค่ไหน   ก็อดรู้สึกใจหายไม่ได้ที่ต้องจากครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้ไป   จึงเอ่ยปากขอกอดลาวิลลี่และนุสบาเป็นครั้งสุดท้าย   ซึ่งทั้งคู่ก็ยินดี   ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพ  นิว, วิลลี่,นุสบา  กอดกันกลมเป็นครั้งสุดท้ายจนเต็มอิ่มแล้ว   ก็สั่งคัทเช็คเทป   ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย