NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-11-10 13:17:30

    “ท็อปแท็ป” เครียดหนัก ตามจีบ “เกรซ เดอะสตาร์” เจอแม่คอยมาคุม!!!

    หลังความสัมพันธ์ที่จบลงไม่ค่อยสวย เพราะความสับสนของ “ตุลย์” (ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล) ขึ้นปี 2 เกิดไปปิ๊งรักสาวน้อยรุ่นน้อง “ฟองดูว์” (เกรซ-เกวลิน พูลภีไกร) ซึ่งดูจะเข้ากันได้ดี แต่ติดอยู่ที่ “คุณแม่ฟองดูว์” (ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ)  ที่ดูจะหวงลูกสาวมากเป็นพิเศษ ทุกครั้งที่ “ฟองดูว์” ออกเดทกับ “ตุลย์” ก็จะมีแม่พ่วงเป็นตัวแถมไปด้วยทุกครั้ง ตั้งแต่ทานข้าว ดูหนัง ไปเที่ยว หรือแม้แต่การสารภาพรัก 

    “ท็อปแท็ป” เล่าว่า “ความรักครั้งนี้ของผมเหมือนจะดี แต่ติดที่เจอคุณแม่หวงลูกสาวมาก ไปไหนด้วยกันตลอด ถึงผมจะบอกว่าโอเค. ไม่เป็นไร แต่ในความเป็นจริง ไม่ค่อยโอเค.เท่าไหร่ มันแปลกๆ ไปไหน 3 คน บางครั้งก็ไม่รู้จะต้องทำตัวยังไง และก็เริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองเดทอยู่กับแม่หรือลูกสาวกันแน่ ก็อยากให้ติดตามชมว่าความสัมพันธ์ของตุลย์กับฟองดูว์จะเป็นยังไงต่อไป จะก้าวผ่านอุปสรรคไปได้หรือไม่ และจะสมหวังหรือเปล่า”

    ค้นหาองศาที่แตกต่างและหลากหลายของคำว่า “เหงา” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 2” ตอน “รักแท้ / หรือ / แพ้เงื่อนไข”  วันอาทิตย์ 15 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ facebook & IG : roomalonetheseries