NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-08-10 10:52:52

    “กุ๊กไก่” ท้า “มาดามมด” ดวลฝีมือทำอาหาร โชว์ฝีมือสุดตัว ไม่กลัวคำว่าแพ้!!

    แค่เปิดตัวไปตอนแรก ก็ทำเอาแฟนๆถึงกับฮือฮา   ในความสนุกสนานหรรษาของละครซีรี่ส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร”   ที่งานนี้ จีทีเอช ออนแอร์ ขอแหวกแนว  เน้นสร้างความบันเทิงผ่านความน่ารักสดใสของนักเรียนอินเตอร์ โดยเสาร์นี้ (8 ส.ค.)  มาดูกันว่า  มาลี หรือชื่อเต็มๆว่า มาลิคิดิเอ้ อองเคลูฟลิเก้  เปิดตัวครั้งแรกหน้าห้อง แล้วเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน          งานนี้ผู้กำกับ      โอ-ปัฏฐา ทองปาน   ตั้งใจใส่ความฮาเข้าไปเต็มที่ 

          เริ่มต้นเมื่อ เมษา (กุ๊กไก่-ภาวดี คุ้มโชคไพศาล)    ได้รู้จักกับ  มาลี  หรือ (มาดามมด)       นักเรียนแลกเปลี่ยนจากชนเผ่าลึกลับ ที่มาตามตื๊อขอไปเป็นรูมเมทของเมษา แต่สิ่งที่ประหลาดไปกว่านั้น ก็คือ มาลี ไม่ได้เป็นแค่นักเรียนแลกเปลี่ยนธรรมดา แต่กลับมีพลังพิสดารที่สามารถ ใช้พลังสัตว์ป่า ได้ตาม ต้องการ!!!

    ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนนานาชาติย่านดอนเมือง  เรียกว่าคึกคักกันตั้งแต่เช้า โดยเฉพาะฉากแข่งขันการทำอาหารระหว่าง มาลี และเมษา      ซึ่งแมทช์ท้าดวลนี้เกิดขึ้น เพราะ เมษา เบื่อ-หนัก-มาก ที่ถูก  มาลี ตามตอแย เลยหาวิธีจัดการ มาลี ด้วยการท้า แข่งทำอาหาร   ซึ่งศึกการแข่งขันในครั้งนี้  มีอิสรภาพของ เมษา เป็นเดิมพัน เพราะถ้าแข่งขันทำอาหารแล้วชนะ เพื่อนใหม่อย่าง มาลี ก็จะยอมหลีกทางไม่เข้ามาวุ่นวายกับชีวิตของ เมษา อีก

    เบื้องหลังความสนุกในฉากนี้   มาดามมด  โดดเด้งด้วยขนตา และผมสีแดงแปร๊ด  แค่แต่งหน้าทำผมเสร็จ ก็ทำเอาทุกคนถึงกับตะลึง   ทีมงานจัดแจงเนรมิตห้องคหกรรม ให้กลายเป็นเวทีขนาดย่อม บนโต๊ะเต็มไปด้วยวัตถุดิบในการทำอาหาร  งานนี้ ทั้ง กุ๊กไก่ และ มาดามมด มาในมาดเชฟมือทอง แข่งกันปรุงอาหารแบบไม่มีใครยอมกัน ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะในครั้งนี้  ตามลุ้นกันได้ในละครซีรีส์ “มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร”      วันเสาร์ที่ 8 ส.ค.นี้  22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และทางช่องจีเอ็มเอ็ม25