NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-11-30 09:23:26

    “นิว-ฟ้า” ทุ่มเต็มที่!! ในซีรีส์ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” ได้ความสนุกพร้อมมายเซ็ทที่ถูกต้องเรื่อง SEX เริ่มตอนแรก 12 ธ.ค.นี้

    เตรียมพบความสนุกรสชาติใหม่ที่จะมาเปลี่ยนมายเซ็ทเรื่องเพศศึกษาให้คนดูมีความเข้าใจมากขึ้นในซีรีส์รักสุดหวือหวาแนว 18+ “The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป” จาก GMMTVบอกเล่าเรื่องราวของ “อเล็กซ์” หนุ่มหน้าใสที่ดันผิดสัญญากับแม่ที่สั่งเสียไว้ว่าห้ามเสียความบริสุทธิ์ก่อนอายุ 18 เลยทำให้เขาต้องพบกับความหายนะ!! แบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน โดยได้นักแสดงสุดฮอต นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ โคจรมาประชันบทบาทเป็นครั้งแรกกับสาวสวย ฟ้า-ยงวรี อนิลบล ร่วมเสริมทัพความแซ่บเต็มพิกัดด้วยนักแสดงคุณภาพซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, จีจี้- ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์, ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์, โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย, มาร์ค- ภาคิน คุณาอนุวิทย์, จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ซิลวี่-ภาวิดา มอริจจิ,เบส-จีระ เจริญธมะสุข"        ผ่านฝีมือของ 2 ผู้กำกับทิชากร ภูเขาทอง, ภิญญา จู่คำศรี ซึ่งเชื่อว่าเนื้อหาความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้รับทั้งประโยชน์ความรู้และอบอุ่นหัวใจไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว

    “อเล็กซ์” (นิว-ฐิติภูมิ) เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง มีแพสชั่นเดียวในชีวิตคือการถ่ายรูป ซึ่ง “อเล็กซ์” อาศัยอยู่กับครอบครัวชายล้วน มีน้องชายหนึ่งคนคือ “ไอซ์” (ภูวิน-ภูวินทร์) ส่วนแม่ของเขาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แถมแม่ยังได้สั่งเสียก่อนตายให้เขารักษาเวอร์จิ้นไว้ก่อนอายุ 18 แต่ “อเล็กซ์”  ก็แทบจะทนไม่ไหว เพราะเพื่อนในกลุ่มอย่างหนุ่มเนิร์ด “ซีอิ๊ว” (ซิง-หฤษฎ์) กับเลสเบี้ยนสุดคูล “นิ่ม”         (แจน-พลอยชมพู) ต่างก็สละเวอร์จิ้นกันไปหมดแล้ว เหลือเพียง “อเล็กซ์” คนเดียว เขาเลยตั้งใจว่าในงานปาร์ตี้ที่บ้าน “เจได” (มาร์ค-ภาคิน) เขาจะต้องเสียความบริสุทธิ์ให้ได้ และคืนนั้น “อเล็กซ์” ก็ได้เจอกับ “จีน” (ฟ้า-ยงวรี) สาวเฟมินิสต์ที่สุดแซ่บ และเหมือนว่าเขาจะเสียความบริสุทธิ์ให้เธอไปแล้ว แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อ “อเล็กซ์” ตื่นขึ้นมา จำสิ่งที่เกิดขึ้นที่งานเลี้ยงไม่ได้ แถมตัวเองกลายเป็นหนุ่มอายุ 27 ปี มาพร้อมอาชีพหมอสูตินารี ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศแบบสุดๆ และเขาก็ต้องเจอกับปริศนาที่มาพร้อมกับรูปโพลารอยด์ในคืนนั้น อีกทั้งหายนะนับไม่ถ้วน สุดท้าย!! “อเล็กซ์” จะแก้ปริศนาและย้อนกลับไปอดีตได้หรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

    ติดตามชมซีรีส์ “คู่ The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ปทุกวันจันทร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 . ทาง Viu เริ่มตอนแรก 12 ธันวาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV