NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-11-23 15:06:52

    ละคร “ซิ่นลายโส้” สุดปัง!! ปลุกกระแสผ้าไทย “ไข่มุก” ได้รับเชิญไปรำเปิดงาน “โส้รำลึก”

    ดราม่าเข้มข้น  สนุกครบรส  จนถูกอกถูกใจแฟนๆ  ส่งให้เรตติ้งช่วงเวลา 1 ทุ่ม สุดปัง!!           วิ่งฉิ่วทะลุเลข 6  ไปแล้ว  สำหรับละคร  “ซิ่นลายโส้”  ทางช่องวัน31  ซึ่งงานนี้นอกจากเรตติ้งจะปังแล้ว  ละครยังปลุกกระแสให้คนหันกลับมาสนใจผ้าไทยกันเพิ่มขึ้น  จนทำเอานางเอก  ไข่มุก-รุ่งรัตน์  เหม็งพานิช  เกิดอาการใจฟู  แฮปปี้สุดๆ เลยทีเดียว

     ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ  ที่ชื่นชอบและติดตามชมละครมาตลอด  รู้สึกแฮปปี้กับกระแสตอบรับมากๆ  จนมีแฟนละครเรียกเราว่าเธียรโซ่  กับ  แสงดารา  หรือบางคนที่ติดตามผลงานของไข่มุกมาตลอด  ก็จะแซวว่าเรื่องนี้เป็นนางเอกที่ทันคนขึ้นนะ(หัวเราะ)  และมีเหตุการณ์หนึ่งที่ทำให้รู้สึกใจฟูมาก  ก็คือมีแก๊งแม่ๆ  เดินเข้ามาขอบคุณ  ที่ละครหยิบเอาเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมของภาคอีสานอย่างการทอผ้าซิ่นมานำเสนอ  จนกลายเป็นกระแสกลับมาอีกครั้ง  มีคนหันกลับมาสนใจผ้าไทยมากขึ้น  และเมื่อไม่นานมานี้ทาง  จ.สกลนคร  ก็ได้โทรมาให้ไข่มุกไปรำเปิดงานเทศกาลโส้รำลึก  ที่จะถูกจัดขึ้นวันที่ 24-25 มกราคม  ในปีหน้า  รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติมากๆ  ค่ะ  ที่ละครเรื่องนี้ได้เป็นแรงผลักดันในการส่งเสริมอาชีพและวัฒนธรรมของภาคอีสาน  และถึงแม้วันหนึ่งละครจะจบไปแล้ว  ไข่มุกก็อยากให้คนไทยหันกลับมาใส่ผ้าไทยกันเยอะๆ  เพราะผ้าไทยสามารถนำมาตัดเย็บ  ออกแบบให้ร่วมสมัยได้  แถมยังเป็นการสืบสานวัฒนธรรมที่ดีของไทยอีกด้วยค่ะ  และฝากอีกหนึ่งเรื่องคือตอนนี้ละคร  “ซิ่นลายโส้”  เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ  ก็ต้องตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต่อว่า  เธียรโซ่จะสามารถสืบหาตัวคนที่เคยทำร้ายรุ่งอรุณเมื่อ 20 ปีก่อนได้หรือไม่  แล้วเธียรโซ่จะหาทางเอาตัวรอดจากแสงตะวัน(โตโต้-ธนเดช)  ที่คอยตามจับผิดเธอทุกฝีก้าวได้หรือไม่  ห้ามพลาดนะคะกับละคร  “ซิ่นลายโส้”  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน31 ค่ะ 

          

    *** สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD"         แอปฯ  ดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ  สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้  คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซต์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย