NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-07-28 14:12:22

    “เอสเธอร์” จับงานพิธีกรครั้งแรก !!! แท็คทีม “ออม-เก้า-แพทตี้” ในรายการ “Two Piece Two Please”

    ดึงตัวสาวฮอตแห่งปีมาแท็คทีมพิธีกรอีกคนแล้ว สำหรับรายการผู้หญิงยุคใหม่ “Two Piece Two Please” (ทู พีช ทู พลีส) ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ล่าสุดคว้า เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มาเสริมทัพ 3 สาว “ออม-เก้า-แพทตี้” ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ของสไตล์ที่แตกต่างของสาวๆ ไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งเรื่องของแฟชั่นชิคๆ ที่อัพเดทตลอด และอาหารหลากหลายเมนู  เริ่มประเดิมงานพิธีกรครั้งแรกเทปแรก “เอสเธอร์”  จับคู่ “ออม” บุกร้าน  “Garden Flynow III” ที่ สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่นที่เหมาะกับผู้หญิงที่รักการแต่งตัวสบายๆ รักธรรมชาติ กับโจทย์แบทเทิล “Chic in the Garden”  

    “เอสเธอร์” เผยว่า “เป็นการทำพิธีกรครั้งแรกของเอสเธอร์ค่ะ รู้สึกดีใจมาก และก็ตื่นเต้นมากๆ ด้วย เพราะเป็นแฟนรายการ “Two Piece Two Please” ติดตามดูตลอด คือจริงๆ เราเป็นคนไม่ถนัดการพูด และยิ่งเป็นพิธีกรด้วยจะเกร็งมาก แต่พอได้มาทำ ก็สนุกดีค่ะ ได้ลองอะไรใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยทำ ไม่ยากอย่างที่คิด แล้วก็ได้ “พี่ออม” ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชม เพราะเป็นรายการที่มีความน่ารักสดใส พาช้อป พาชม พาเที่ยว ในแบบของพวกเรา 4 คน ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาพบกับทุกคนด้วยนะคะ”

    ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “Two Piece Two Please” วันเสาร์ 1 ส.ค.58 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ facebook / IG : 2piece2please หรือ www.gmm-tv.com