NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-04 12:49:44

    “ช่องวัน31” ส่งละครฟีลกู๊ด ครบรส 3 เรื่องดัง “วิวาห์ฟ้าแลบ – รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง - หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ดูย้อนหลังที่ TrueID ที่แรก !!

    “ช่องวัน31” ส่งละครฟีลกู๊ด ครบรส 3 เรื่องดัง
    “วิวาห์ฟ้าแลบ – รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง - หัวใจรักพิทักษ์เธอ”
    ดูย้อนหลังที่ TrueID ที่แรก !!

    นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับแฟนละคร   เมื่อในปีนี้  ช่องวัน 31 จับมือกับ TrueID  มอบความสุขความสนุกให้แฟนๆ ได้ดูย้อนหลังละครฟีลกู๊ดครบรสชาติ เรื่องดัง  “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” , “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง”  และ  “วิวาห์ฟ้าแลบ”  จากช่องวัน31  ได้ที่แรกก่อนใคร!!  ที่ TrueID
    โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้  คุณป้อน-นิพนธ์  ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร ช่องวัน 31 ได้กล่าวว่า   “นับเป็นโอกาสอันดีของทางช่องวัน 31 ครับ  ที่ได้รับความไว้วางใจจาก TrueID  เลือก
    นำคอนเทนต์ละครหลังข่าว  ที่ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31
    ไปออกอากาศย้อนหลังถึง 3 เรื่องด้วยกันในปีนี้   ซึ่งในปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของคนดู ไม่ได้จำกัดอยู่แค่หน้าจอโทรทัศน์เท่านั้น  แต่ยังมีแพลตฟอร์มอื่นๆ อีกมากบนโลกอินเตอร์เน็ตที่จะตอบสนอง เพิ่มความสะดวก สบายในการรับชมของผู้ชมได้  ซึ่ง TrueID เป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้ความนิยมเป็นอย่างมาก  จึงถือเป็นช่องทางที่ดีสำหรับคอนเทนต์ละครของเรา  ที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนดูที่หลากหลายได้มากขึ้นด้วย  
    ก็ต้องขอขอบคุณ TrueID อีกครั้งครับ”

    ด้านคุณโกมินทร์ อ่าวอุดมพันธ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการพันธมิตรด้านคอนเทนต์  
    บริษัททรูดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มความบันเทิง มีความยิ่งดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างช่องวัน 31 ช่องคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิง ละคร ซีรีส์ และรายการวาไรตี้มากมาย สานต่อความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความบันเทิงให้กับลูกค้า โดยครั้งนี้ เพิ่มอรรถรสให้สามารถเลือกรับชมหลากหลายคอนเทนท์คุณภาพจากช่องวัน 31 อาทิ “หัวใจรักพิทักษ์เธอ”  , “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” และ “วิวาห์ฟ้าแลบ” ทั้งยังเปิดให้ชมย้อนหลังผ่านทรูไอดีทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และกล่องทรูไอดีทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทรูไอดีที่ยังคงเดินหน้าสรรหารายการคุณภาพใหม่ๆ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าคนสำคัญอย่างต่อเนื่อง”

    สามารถรับชมละคร 3 เรื่องดังจาก ช่องวัน31  “หัวใจรักพิทักษ์เธอ”, “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” และ “วิวาห์ฟ้าแลบ” ย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทาง แอปพลิเคชัน , เว็บ และกล่องTrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย อัปเดตหลังละครออกอากาศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางOfficial Fanpage: TrueID.Official ร่วมสัมผัสโลกแห่งความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุดที่ทรูไอดีที่เดียว