NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-07-23 10:31:47

    “บอย – พิษณุ” บุกเซอร์ไพรส์ “ต้นหอม – ศกุนตลา” กลางรายการมหัศจรรย์แห่งรัก ทางช่องวัน !!

    เสาร์ที่  25 ก.ค. นี้ รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก” All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)”

    พบกับสาวแซ่บสุดแนวของวงการบันเทิง “ต้นหอม – ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์” มาพูดคุยในรายการถึงวิธีการก้าวข้ามช่วงเวลาที่แย่ๆ ของชีวิต  และเรื่องราวความรักที่ไม่มีวันหมด นั่นคือความรักของเพื่อน เพราะเพื่อนจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ  ในขณะที่ต้นหอมกำลังเม้าท์เรื่องเพื่อนกลุ่มต่างๆ อย่างเมามัน สองพิธีกร ป๋าเต็ด และ พิมพ์ – พิมพ์มาดา
    ก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญเพื่อนซี้ประจำวงการ “บอย – พิษณุ  นิ่มสกุล” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความเป็นเพื่อนซี้สุดแสบ ที่สนิทกันมาก  ถึงขนาดไปไหนไปกัน  คอยเป็นห่วงและช่วยเหลือต้นหอมมาตลอด  ซึ่งต้นหอมไม่คิดว่าวันนี้
    บอยจะสละเวลามาเพื่อเธอ  ทำเอาต้นหอมดีใจ หัวเราะน้ำตาเล็ด งานนี้ทั้งซึ้ง ทั้งขำ ติดตามเรื่องราวความสัมพันธ์
    ของเพื่อน ความน่ารัก และความประทับใจของ “ต้นหอม” ได้ในรายการ

    ต้นหอม เล่าในรายการว่า “หอมเป็นคนมีเพื่อนมาก หลายกลุ่ม แบ่งตามฟังก์ชั่นได้เลย เพื่อนสามารถช่วยหอมได้ทุกเรื่อง  เหมือนเป็นแขนและขาของหอม ชีวิตนี้หอมว่าหอมขาดเพื่อนไม่ได้  กับเรื่องราววิกฤติความรักของหอมที่
    ผ่านมา มันอาจจะหนักมากสำหรับหอม แต่เพราะหอมมีเพื่อนนี่แหละ คอยอยู่เคียงข้าง คอยให้กำลังใจ หอมเลยเข้มแข็งได้เร็ว ลุกขึ้นได้ไว  ทุกวันนี้เราแฮปปี้กับเพื่อน กับงานที่ทำ เราสนุกกับสิ่งที่เข้ามาในชีวิต สำหรับความเป็นเพื่อนของหอมมันเป็นความรักที่ไม่มีวันหมดจริงๆ หอมเชื่ออย่างนั้น”

    นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวการบอกรักครั้งแรกระหว่างพ่อกับลูกสาวที่อยู่ไกลกัน  และไม่เคยแสดงออกความรักต่อกัน 
    ปิดท้ายกับเรื่องราวรักแท้ของหมอยุ่นและภรรยา ที่มาพบรักกันในวัย 50 ปี ติดตามเรื่องราวความรัก ความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ ในรายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก”  All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)  เสาร์ที่ 25 ก.ค. นี้สามทุ่มยี่สิบ ช่องวัน ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิลดาวเทียมหมายเลข 41