NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-06-22 16:37:12

    รวมพลคนฮาจาก "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" สู่ "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!!

    จาก "ฮาไม่จำกัดทั่วไทย" ซิทคอมในจักรวาลของ “บริษัทฮาไม่จำกัด” ที่สร้างเสียงหัวเราะและความชื่นมื่นมากว่า 8 ปี ณ วันนี้ ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง ให้ทวีคูณความฮายิ่งขึ้น

    นำโดยนักแสดงหลัก ตลกรุ่นใหญ่ จตุรงค์ โพธาราม, นุ้ย เชิญยิ้ม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม และตลกรุ่นเล็ก แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต พร้อมนำทีมความฮา ยกระดับความสนุก ความโบ๊ะบ๊ะ แบบแท็กทีมจัดเต็มความจึ้งในโฉมใหม่  "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM"  ที่จะมาสร้างความฮาแบบไม่จำกัด พร้อมด้วย 2 หนุ่มรุ่นใหม่ ที่ความฮาไม่เป็นสองรองใครอย่าง นิกกี้ ณฉัตร และยูทูบเบอร์สายเกรียน “อาร์ม OHANA” (อาร์ม โอฮาน่า) พร้อมอีก 1 ตัวละครลับที่รอเซอร์ไพร์สผู้ชม!!! และยังมีนักแสดงรับเชิญตัวจี๊ดอีกมากมายที่จะหมุนเวียนมาร่วมแจมสร้างเสียงหัวเราะในทุก ๆ สัปดาห์ เริ่มแท็กทีมครั้งแรกวันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายนนี้

    สำหรับ "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" เป็นซิทคอมวาไรตี้ที่ผสมผสานความฮาของเหล่านักแสดงตลกรุ่นใหญ่ และนักแสดงรุ่นใหม่ที่ยกก๊วนกันมาแบบจัดแน่นจัดเต็มความฮา ทันสมัย สดใสถูกใจชาวโซเชียล พร้อมมุกแบบทันกระแสทุกเหตุการณ์ แม้แต่เพลงประจำรายการยังเปลี่ยนให้ถูกใจวัยรุ่นมากขึ้น!!!

    ติดตามรับชม "บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่อง one31 เริ่มแท็กทีมครั้งแรกวันอาทิตย์ ที่ 26 มิถุนายนนี้!!! หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage บริษัทฮาไม่จำกัด และดูย้อนหลังที่ YouTube ช่อง Zense Entertainment