NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-26 10:16:17

    “พิพลอย” กดดัน!! เจอบทยาก ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ย้ำสู้เต็มที่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ให้กำลังใจแน่น

    แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถกับคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่นักแสดงวัยรุ่นสุดปังอย่าง “พิพลอย-กัญญรัตน์ เรืองรุ่ง” ก็พร้อมทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักกับบทสาวเรียบร้อยขี้น้อยใจ ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเชื่อว่าเป็นสิ่งที่ได้พัฒนาฝีมือทางการแสดง พร้อมขอบคุณทุกคอมเมนต์ของแฟนๆ ถือเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานอีกด้วย
    “พิพลอย” เผยว่า “บทบาทที่พลอยได้รับในเรื่องนี้ เป็นคาแรกเตอร์ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเลยค่ะ ยอมรับว่ากดดัน ด้วยความที่เรายังใหม่กับการแสดงมากๆ แล้วในซีรีส์เรื่องนี้ก็ต้องมาเล่นเป็น “อิน” น้องสาวของ “พี่มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” อีกด้วย สำหรับคาแรกเตอร์ของพลอยจะต้องเล่นเป็นคนที่เรียบร้อยมาก พูดน้อย อ่อนไหวง่ายขี้น้อยใจ นิสัยของตัวละครมันแตกต่างจากชีวิตจริงและเป็นบทบาทใหม่ที่เราเพิ่งเคยได้เจอ แถมยังต้องเข้าฉากกับ “พี่มิน” บ่อยมากๆ ซึ่งพี่เขาเก่งมาก สั่งแอ๊คชั่นปุ๊บเป็นตัวละครได้เลยทันที ยอมรับเลยค่ะว่าท้าทายสุดๆ จำได้ว่ามากองวันแรกตื่นเต้นมาก กังวลไปหมด โชคดีที่มีทั้ง “พี่มิน” และ “พี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ผู้กำกับฯ คอยสอนแนะนำเทคนิคทางการแสดงให้ โดยบอกให้เรารู้สึกและคิดไปตามอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยพลอยได้มากจริงๆ ค่ะ หลังจากซีรีส์ออนแอร์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเยอะ ว่าเล่นเป็นธรรมชาติและสื่ออารมณ์ตัวละครออกมาได้ดี ซึ่งถือเป็นกำลังใจที่ดีค่ะ เพราะพลอยตั้งใจกับเรื่องนี้มากๆ ยอมรับเลยว่าเป็นการทำงานที่ทั้งยากและเหนื่อย แต่ก็เป็นประสบการณ์ที่สนุกและประทับใจมากค่ะ สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ”
    ติดตามชมซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV