NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-07-20 10:12:26

    “ไผ่ พงศธร” อกหักช้ำรักอย่างแรง กับเพลง “อ้ายเพิ่งรู้ หรือเจ้าเพิ่งทำ”

    หลังจากที่ปล่อยเพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” ของหนุ่มไผ่ พงศธร ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดที่ 9 ไปแล้วนั้น กระแสการตอบรับจากแฟนเพลงทั้งหน้าเวที และตามสื่อต่างๆ ก็ยกให้เพลงนี้เป็นเพลงที่มีคุณค่าอีกหนึ่งบทเพลง ซึ่งการันตีได้จากรางวัลที่ได้รับจากทั้ง 3 สถาบัน ดาราเดลี่ , Intensive Watch , สยามดารา อีกไม่นานเกินรอซิงเกิ้ลเพลงตัวต่อไปก็จะปล่อยออกสู่สายตาประชาชนให้ได้รับชมกันแล้ว กับเพลง “อ้ายเพิ่งรู้ หรือเจ้าเพิ่งทำ” ที่ทางแกรมมี่ โกลด์ ลงทุนถ่ายทำมิวสิกวีดีโอใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนเพลง โดยพระเอกเอ็มวีก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ไผ่ พงศธร นั่นเอง

        เนื้อหาของเพลงนี้ต่างกับซิงเกิ้ลแรกโดยสิ้นเชิงจากที่สมหวังในรักพอมาเพลงนี้ ไผ่ ต้องอกหักรักคุดเพราะแฟนสาวอย่างน้องออม กัลย์กมล นพพะ ปันใจไปให้โซเซี่ยลจนมีหนุ่มเข้ามาติดและลืมไผ่ ไปในที่สุด โดยเอ็มวีนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำ 2 วันเต็มเรียกได้ว่าพิถีพิถันทุกขั้นตอน ฉากที่เราเก็บภาพมาฝากในวันนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างพี่ช้ง ชาติชาย วรเพียรกุล 

        โดยเนื้อเรื่อง ไผ่ และออม เป็นแฟนกันมีการวางแผนในอนาคตร่วมกัน คือ กำลังจะแต่งงาน โดยไผ่ มีอาชีพเป็นผู้ช่วยกุ๊ก และออม แฟนสาว มีอาชีพเป็นพนง.ขายของในห้าง จนวันหนึ่ง ไผ่ ก็ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้แฟนสาว หลังจากนั้น ออมก็เริ่มติดโทรศัพท์มากยิ่งขึ้น ไม่ค่อยสนใจไผ่ เหมือนแต่ก่อน เอาแต่แชทอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ออม ได้ทำอีกอาชีพหนึ่ง คือ สาวไซน์ไลน์ โดยที่ไผ่ ก็ไม่รู้มาก่อน และก็มีเสี่ยรับเลี้ยงอยู่ วันนึงเสี่ยได้จัดงานปาร์ตี้โดยสาวออม ก็ร่วมอยู่ในวงนั้นด้วย และไผ่ ก็ได้มีหน้าที่รับผิดชอบทำอาหารให้เสี่ยเหล่านั้นกิน และก็บังเอิญ ที่ไผ่ ต้องมาเสิร์ฟอาหาร และเห็นออม แฟนสาวกำลังจู๋จี๋อยู่กับเสี่ยคนดังกล่าว เลยเกิดคำถามในใจกับไผ่ว่า "อ้ายเพิ่งรู้ หรือเจ้าเพิ่งทำ" โดยบทสรุปจะเป็นอย่างไรต่อไป อยากให้ติดตามกัน

        ไผ่ พงศธร กล่าวถึงการถ่ายทำเอ็มวี “บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมากครับ ทีมงานน่ารักทุกคนเลย แล้วผมได้มีโอกาสช่วยพี่ช้ง ผู้กำกับคิดพลอตเรื่องด้วยบางส่วน ถ้าใครได้ดูต้องบอกว่า ผมน่าสงสารมาก เพราะนางเอกใจร้ายกับผมเหลือเกินทั้งโกหก ทั้งติดโทรศัพท์ อยากให้แฟนๆ ทุกคนติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง “อ้ายเพิ่งรู้ หรือเจ้าเพิ่งทำ” กันด้วยนะครับ แล้วเรามาลุ้นกันว่าบทสรุปของไผ่กับออม จะเป็นอย่างไร 7 สิงหาคมนี้ได้ชมกันอย่างแน่นอนครับผม