NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-07-20 10:07:40

    “หนูนา” ชวนฟัง “ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” เพลงเพราะจากละคร “จัดรัก...วิวาห์ลวง”

    มีซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนๆ อีกแล้ว   สำหรับนักร้องสาวเสียงสวยหนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ  ที่คราวนี้ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลง “ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” ประกอบละคร “จัดรัก..วิวาห์ลวง”    ทางช่อง one  ที่เจ้าตัวเล่นเอง   อยากรู้หนูนาจะอินกับบทเพลงนี้ขนาดไหน?  ไปฟังเธอเล่า..

     “ตอนนี้หนูนาก็มีอีกหนึ่งบทเพลงจากละคร “จัดรัก..วิวาห์ลวง” มาให้แฟนๆ  ฟังกันค่ะ   ชื่อเพลงว่า “ทั้ง ๆ ที่ควรห้ามใจ”   เนื้อเพลงจะก็พูดแทนความรู้สึกของนางเอกที่ไปแอบหลงรักพระเอกซึ่งรับบทโดยพี่บี้-สุกฤษฎิ์   ทั้งๆ ที่เรารู้ว่าเค้ามีคนรักอยู่แล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน   ถึงเราจะพยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้รักเค้ามากแค่ไหน  แต่กลับยิ่งถลำลึกมากขึ้น  เนื้อเพลงโดนใจหนูนามากๆ   เพราะตรงกับเรื่องราวในละคร   โดยเฉพาะในมุมของนางเอก   แต่ปรากฏว่าครั้งแรกที่หนูนาร้องออกมา           มันเศร้ามากเกินไป  ก็เลยลองอีกครั้ง   ซึ่งคราวนี้ได้พี่บอย-ถกลเกียรติ   มาช่วยบรีฟเรื่องอารมณ์ให้ด้วยค่ะ   พี่บอยบรีฟว่าให้เราร้องในแบบผู้หญิงเข้มแข็ง  พยายามห้ามใจตัวเอง  ไม่อ่อนแอในเรื่องความรัก  โดยที่ต้องร้องบางคำในเพลงให้ชัด   ห้ามร้องผ่านๆ  และให้ใส่อารมณ์ความรู้สึกเข้มแข็งไปกับเนื้อเพลงด้วย  พอปรับอย่างที่พี่บอยบอก  ทุกอย่างก็ดีขึ้นค่ะ   ตอนนี้เพลงมิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว   พร้อมส่งให้ฟังทางคลื่นวิทยุ    ทั่วประเทศแล้วด้วย  หนูนาก็อยากฝากให้แฟนๆ  ลองฟังกันดูนะคะ  รับรองว่าเพราะโดนใจค่ะ”

    ตามฟังเพลง “ทั้งๆ ที่ควรห้ามใจ” บทเพลงใหม่จากหนูนา-หนึ่งธิดา  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือโหลดได้ที่  *1230055 , itunes store และ KKBOX