NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-05-11 15:10:14

    “เคน” ขอฉีกแนวแปลกใหม่ ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” บท “เทวัญ” บู๊ไม่หนัก เท่าขำจนเหนื่อย

    โดดมาร่วมงานละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ครั้งแรก กับทาง ช่องวัน31 ในละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” พระเอกหนุ่ม “เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค” รับเวิร์คช้อปสุดหนัก รวมถึงถูกใจกับบทบาทใหม่ ที่คนดูจะต้องแปลกตา ซึ่งบท “เทวัญ” ที่เจ้าตัวแสดง บู๊ไม่หนัก เท่าขำจนเหนื่อย และขอบคุณทุกฟีดแบค ที่ชื่นชมเคมีการแสดงของเคน และวิว วรรณรท ที่สนุก ลงตัว

    “ฟีดแบคดีตั้งแต่ออนแอร์ไปตอนแรกเลยครับ แฟนละครชอบกับมาดกวนๆ เหมือนจะเย็นชา แต่ก็แอบรุกใส่นางเอกเบาๆ หลายคนชื่นชมเคมีของผมกับวิว ที่ดูลื่นไหล ลงตัว มีความแก้เผ็ดกันได้ถึงใจ ยิ่งจังหวะขิงกันระหว่างผมกับเพชร โบราณินทร์ (ผู้กองเวไนย) คนดูจะโดนใจเป็นพิเศษครับ อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องวัน31 ที่มอบบทแปลกใหม่ให้ เพราะผมเล่น ดราม่ามาเยอะ แต่โรแมนติก คอมเมดี้ยังน้อย เรื่องนี้ผมเวิร์คช้อปเยอะที่สุด ตั้งแต่เล่นละครมาเลย บท ‘เทวัญ’ จะขี้เล่น กวน แต่อบอุ่น เหมือนเจ้าชายน้ำแข็ง บุรุษผู้ซึ่งชินชากับความรัก แต่เป็นเจ้าชายน้ำแข็งที่อ้อนผู้หญิง ส่วนบทแอ็คชั่นมีบ้าง เป็นแบบสู้มา สู้กลับ แต่ไม่เยอะเท่าสารภี (วิว วรรณรท) อีกหนึ่งความอดทนของผม คือเวลาเข้าฉากกับ เฟิร์น พัสกร ,ตั้ม วราวุธ ,พี่ต๊อก ศุภกร ,พี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ทีมนี้ทำผมขำไหล่สั่นตลอด ส่วนเลิฟซีนก็มีพอน่ารัก จูบตามความรู้สึกล้วนๆ ละครเรื่องนี้เป็นแอ็คชั่นที่ดุเดือด แต่มุมสนุก น่ารักเยอะมาก มีหลากหลายรสชาติ รับรองลุ้นกันจนสนุกแน่นอนครับ”

    เมื่อภารกิจของ “เทวัญ” บอสหนุ่มมาดกวน กับ หน้าที่ของ “สารภี” บอดี้การ์ดสาวสุดแกร่ง ต้องทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันทุกวัน ใครจะโดนตกก่อนกัน ตามลุ้นได้ ในละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่องวัน31

                   

    *** สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg หรือดูผ่านเว็บไซด์ www.oned.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย