NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-04-25 09:18:59

    “ตงตง” เปลี่ยนโหมดดุดัน เจอ “เบสท์” สวนกลับ ถึงกับทรุด

        แม้นอกจอจะเป็นคู่คลั่งรัก  แต่ในละครเรื่องใหม่ทาง  ช่องวัน31  กู้ภัยหัวใจสู้  พระเอกหนุ่ม  ตงตง-กฤษกร  กับนางเอกน้องใหม่  เบสท์-รักษ์วนีย์  กลับกลายเป็นคู่กัดคู่ปรับ  อันดับ  1  ที่เจอหน้ากันทีไรเป็นต้องปะทะฝีปากกันทุกที

                            กับเบื้องหลังการถ่ายทำวันนี้  เป็นฉากที่  สารวัตรเพชรกล้า(ตงตง)  เห็น  ของขวัญ(เบสท์)  กู้ภัยสาว  กำลังหยิบกระเป๋าตังค์ของคนตาย  เลยเข้าไปจับกุม  ทำให้ทั้งคู่เกิดการมีปากเสียงกัน  ซึ่งผู้กำกับ  อั๊ต-อัษฎาวุธ  บรีฟให้ตงตงกับเบสท์ไปปรับโหมดจากคู่คลั่งรักให้เป็นคู่ปรับที่เจอหน้ากันก็มีเรื่องต่อปากต่อคำกันรุนแรงจนเบสท์เริ่มของขึ้น  เพราะต้องการจะเอากระเป๋าคืน  เลยเล่นทีเผลอเตะตัดขาตงตงอย่างเต็มแรง  เล่นเอาตงตงถึงกับร้องโอ้ยทรุดไปกองกับพื้น  จากนั้นเบสท์ใช้เท้า  เตะกระเป๋าตังค์ที่อยู่ในมือตงตงให้ลอยขึ้นฟ้า  แล้วกระโดดขึ้นเหยียบหลังซ้ำไปอีกหนึ่งดอก  บอกเลยงานนี้ตงตงมีอ่วม   อยากรู้ว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้เบสท์ห่วงกระเป๋าตังค์ขนาดนี้  ห้ามพลาดละคร  กู้ภัยหัวใจสู้” ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  25 เมษายนนี้  เวลา  1 ทุ่มตรง  ทางช่องวัน31         

                *** สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg หรือดูผ่านเว็บไซด์ www.oned.net เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย