NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-03-14 14:33:16

    “อ้าย” รับกดดัน!!! เจอบทโตกว่าชีวิตจริง ในซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้”

    กดดันอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงสาว “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล” ต้องมารับบทเป็นสาวแกร่ง สุดมั่น ในซีรีส์รสแซ่บ “สงครามดอกไม้” จาก “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอใช้โอกาสนี้พิสูจน์ฝีมือทางการแสดงให้ได้เห็น ไม่หวั่นแม้จะเป็นบทที่ต่างกับชีวิตจริงสุดขั้ว!!!
    “อ้าย” เผยว่า “สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นโจทย์ยากที่สุดที่อ้ายเคยแสดงมาเลยค่ะ ยอมรับว่าท้าทายมาก แต่อ้ายก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ได้พิสูจน์ความสามารถทางการแสดงของเรา เพราะบทบาทที่อ้ายได้รับค่อนไกลตัว  ซึ่งในเรื่องเล่นเป็น “มินตรา” สาวสวย ฐานะดี มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองสูง เรียกง่ายๆ ว่าเป็น Working Women แถมในเรื่องต้องปะทะอารมณ์กับแม่ ซึ่งรับบทโดย “พี่ลูกเกด-เมทินี” อยู่ตลอดเวลา เพราะเราไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ต้องขัดขวางความรักของเรากับ “พี่คริส-พีรวัส” ที่เล่นเป็นแฟนเราในเรื่อง ซึ่งตัวละครมีความคิดและตัดสินใจที่โตกว่าชีวิตจริง ของอ้าย เวลาเล่นต้องทำการบ้าน พยายามฝึกฝนค่อนข้างเยอะ มีไปเรียนเวิร์คช็อปเพิ่มเติม เพราะการแสดงออกของคนที่เป็นผู้นำดูเป็นผู้ใหญ่กับวัยรุ่นจะแตกต่างกันมาก อย่างสายตาที่สื่อสารแสดงออกมา มันก็ไม่เหมือนกัน ยอมรับค่ะว่าบทนี้ยากเหมือนกันแต่อ้ายก็ตั้งใจทุ่มเทอย่างเต็มที่ อยากให้ผลงานออกมาดี คนดูจะได้อินเวลาดูซีรีส์ สุดท้ายก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วย          นะคะ รับรองว่าเข้มข้นมาก แล้วมาลุ้นกันว่าสงครามความแค้นระหว่างครอบครัวจะมีบทสรุปยังไงค่ะ”
    ติดตามชมซีรีส์ “สงครามดอกไม้” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV