NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-02-15 16:52:50

    ไม่ห่วงสวย! “หลิว-อาจารียา” จัดเต็มความฮาทุกบทบาท ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

    เสิร์ฟความฮาต่อเนื่อง สำหรับซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” (ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565) สัปดาห์นี้ได้นักร้องนักแสดงสาวสวย “หลิว-อาจารียา พรหมพฤกษ์” มาร่วมแจมสร้างความขำตบมุกโบ๊ะบ๊ะแบบไม่ห่วงสวย ร่วมกับชาวแก๊งฮาฯ ทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค เฉลิมพล, อาไท, ชูษี และ อ๊อดปากดี

    บทบาทแรกหลิวเอ่ยปากการันตีเลยว่าใส่เต็มที่ไม่มีกั๊ก กับช่วงฮาสตรีทที่มีการจัดงานประกวดร้องเพลง “ศึกฮาลูกทุ่ง” โดยงานนี้ หลิว รับบทเป็นคอมเมนเตเตอร์ร่วมกับ จตุรงค์ และ แจ็ค ซึ่งผู้เข้าประกวดในการชิงตำแหน่งนักร้องเสียงดีในครั้งนี้ได้แก่ เจี๊ยบ กับ อ๊อด ที่ต้องบอกว่า ทำเอาเหล่าคอมเมนเตเตอร์ลำบากใจมากในการตัดสินผู้ชนะ 

    และอีกหนึ่งบทบาทที่สาวหลิวยอมรับว่าหลุดขำอยู่บ่อยมากคือบทแม่ของอาไท ในช่วงฮาโชว์รูม ตอน ให้มันจบที่รุ่นเรา ที่เจ้าตัวเล่นเต็มที่แต่ก็แอบหลุดขำเป็นครั้งคราว เพราะแก๊งฮาฯ คือใส่เต็มกันมากจัดมุกขายความขำกันแบบไม่มีใครยอมใคร ยิ่งตอนที่นักร้องสาวต้องมาปะทะคารมกับตลกรุ่นใหญ่ จาตุรงค์ ยิ่งทำให้เธอกลั้นขำไม่อยู่แบบสุดๆ แต่งานนี้ใช่ว่าจะยอมแพ้เจ้าตัวต่างก็งัดมุกสู้รับส่งกับชาวแก๊งฮาฯ แบบไม่มีใครยอมใคร

    ติดตามความสนุกทั้งหมดทั้งมวลนี้ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน31