NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-02-10 17:20:36

    “นุ้ย-เกลือ” ควงคู่นั่งจ้อ “เดลี่โชว์” วาไรตี้Talk Showใหม่แกะกล่อง ประเดิมเทปแรกพระเอกคลั่งรัก “ตูมตาม” ลั่นรักครั้งนี้ “ผมมาหาเมีย”

    ช่องวัน31  เตรียมผุดรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ใหม่แกะกล่อง  เดลี่โชว์ วาไรตี้สนุก  ที่จะมาส่งความสุขให้คุณผู้ชมทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์   โดย 2พิธีกรอารมณ์ดี  นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล   ที่จะชวนเหล่าศิลปิน ดาราสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมานั่งเม้าท์มอย&อัปเดตผลงาน  พร้อมนำสาระความรู้สุขภาพ เทคโนโลยี พาเที่ยว พากิน ฟังเพลง  จัดเต็มทุกความเอ็นเตอร์เทนส่งตรงสู่หน้าจอคุณ   ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.30-11.15 น.  

    ประเดิมเทปแรก จันทร์ที่ 14 ก.พ.    ต้อนรับวันวาเลนไทน์กับหนุ่มคลั่งรัก  ตูมตาม-ยุทธนา  เปื้องกลาง  ที่มาเปิดใจถึงความรักกับหวานใจ อาหลี-อัฐริญญา ที่เจ้าตัวบอกว่า  ครั้งนี้จริงจังกว่าครั้งไหนๆ   ไม่ใช่หาแฟน แต่เป็นการ หาเมีย!!  ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจกับ 2 พิธีกร นุ้ย-เกลือ ว่า  ความรักครั้งนี้มันเริ่มต้นมาจากการที่ผมไม่อยากมีแฟนอีกแล้วเพราะมันเหนื่อยมาเยอะ  ถ้าจะมีอีกครั้งหนึ่งก็อยากให้มันแตกต่าง  ซึ่งก็ได้น้องสาวที่น่ารักของผม แนท-อนิพรณ์ นางเอกละครเรื่อง “โนราสะออน” เป็นแม่สื่อให้   ยอมรับเลยว่าเค้าคือคนที่ทำให้ผมหัวใจพองโตมาก   เค้าทำให้ผมเป็นคนที่อยากทำทุกสิ่งโรแมนติกกับเค้า  จริงจังถึงขั้นคิดแต่งงาน   ฟังแค่นี้ 2 พิธีกรก็หวีดเขินแทนจนแทบเบาหวานขึ้นตา   เท่านี้ไม่พอเจ้าตัวยังแอบบอกในรายการว่ามีเตรียมของขวัญวาเลนไทน์ไว้เซอร์ไพรส์  แถมแย้มว่าเป็น “ของที่เค้าสมควรจะได้รับ”  สิ่งนั้นคืออะไร?   ต้องมารอลุ้นกัน    ปิดท้ายมาเช็คดวงความรักประจำเดือนกุมภาพันธ์ กับหมอช้าง- ทศพร ศรีตุลา  ราศีไหนรักรุ่ง ราศีไหนรักพัง? รอฟังกันได้เลย  ตามชมทั้งหมดนี้ได้ใน     เดลี่โชว์  ทุกวันจันทร์-ศุกร์  ประเดิมเทปแรก จันทร์ที่ 14 ก.พ.นี้   เวลา 10.30 น.  ทางช่องวัน31