NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-01-26 12:51:49

    “กระปุก” ฟาดฝีมือเต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ดีใจคนดูชมตีบทแตกกระจุย


    แม้ที่ผ่านมาจะรับบทนางร้ายจอมเหวี่ยงวีนมาโดยตลอด แต่ในซีรีส์สุดเข้มข้น “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” จาก “GMMTV” งานนี้นักแสดงสาวคุณภาพ “กระปุก-พัชรา ทับทอง” ขอฟาดฝีมือไม่ยั้ง พร้อมทุ่มเทอย่างเต็มกำลัง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตด้านดาร์คไซด์ของสาวทะเยอทะยานสุดโต่ง จนแฟนๆ         อินจัดถึงขั้นชมเปาะว่าตีบทแตกกระจุย
    “กระปุก” เผยว่า “ขอบคุณกับกระแสตอบรับของแฟนๆ มากเลยค่ะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก คือคนพูดถึงเยอะทั้งในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเวลาเราโพสต์รูปซีนดราม่าหนักๆ หรือซีนที่ต้องฟาดฟันปะทะอารมณ์ในซีรีส์ ส่วนใหญ่จะชมบอกว่าเราตีบทแตก ดูเป็นคนมั่นใจสูงมาก ทะเยอทะยานยอมแลกกับทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ยอมรับเลยค่ะว่าตัวละคร “มิเรียม” เป็นคาแรคเตอร์ที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นซีรีส์มา ก็รู้สึกหนักใจมากตั้งแต่ตอนอ่านบทแล้ว  กลัวจะเล่นไม่ได้  ปกติจะเล่นเป็นบทสาวขาวีนพร้อมบวกพร้อมลุย เราก็จะเหนื่อยแค่ทางการร่างกายเพราะใช้พลังเยอะ แต่บทนี้มันเหนื่อยตัวละครใช้การสื่อสารอารมณ์จากข้างในเยอะมาก มีการคิดวางแผนตลอดเวลา และทุกการกระทำที่แสดงออกไปเป็นผลมาจากเหตุการณ์บีบบังคับให้ต้องทำ เพราะฉะนั้นกระปุกเลยต้องค้นคว้าทำการบ้านเยอะมาก ทั้งศึกษาดูหนังที่ตัวละครคาแรคเตอร์คล้ายๆ กัน แล้วเอามาปรับใช้กับการแสดง ที่สำคัญต้องตีความให้ได้ว่าเพราะอะไรตัวละครถึงต้องทำแบบนี้ มีเหตุผลอะไร มันเลยทำให้เราเข้าใจว่าจะต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาแบบไหน ถึงจะทำให้คนดูอินไปกับการแสดงของเราได้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นการทำงานที่กระปุกประทับใจ เพราะบทสนุกและยังให้แง่คิดเกี่ยวกับกิเลสตัณหาความอยากได้อยากมีของคนอีกด้วย ก็อยากจะฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกและเข้มข้นขึ้นทุกตอนค่ะ”
    ติดตามชมซีรีส์ “The Player รัก เป็น เล่น ตาย” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25  และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV