NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-12-13 09:46:33

    “ลี” แฮปปี้!! เล่นซีรีส์ “Baker Boys รักของผม...ขนมของคุณ” ชมบทสนุก การันตีมีครบรส

    เพิ่งจะเคยได้มีโอกาสชิมลางซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงสุดฮอต           “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กับการรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ในซีรีส์  “Baker Boys รักของผม...ขนมของคุณ”        ผลิตโดย “GMMTV” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกอาการตื่นเต้นและท้าทายกับโจทย์ที่ได้รับ แถมยังออกปากชมว่าเนื้อหาสนุกชวนสร้างรอยยิ้มให้คนดูได้อีกด้วย
    “ลี” เผยว่า “ดีใจและมีความสุขมากครับที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะเป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก เพราะมีระยะเวลาในการถ่ายทำสั้น แต่ทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แถมยังเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาเล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบและอยากเล่นอยู่แล้ว มีการเตรียมตัวตีความตามความรู้สึกนึกคิดของตัวละคร ก็ถือว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าและได้รับประสบการณ์ดีๆ มากครับ มากไปกว่านั้นเลยก็คือผมมองว่าคนดูเรื่องนี้แล้วจะไม่เครียด            มีรอยยิ้ม เพราะบทสนุกมากจริงๆ มีทั้งตลก ดราม่า สืบสวนสอบสวนครบทุกรส ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็น “ปุณ” หนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ฐานะดี กะล่อน มีความประหลาดอยู่ในตัวคือเกลียดของหวานทุกชนิด แต่ตัดสินใจมาเปิดร้านเบเกอร์รี Sweet Day เพราะอยากจะดึงดูดสาวๆ สวยๆ เข้ามาในร้าน นอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ นักแสดงที่สนิทกันอย่าง สิงโต (ปราชญา เรืองโรจน์), ปลื้ม (ปุริม รัตนเรืองวัฒนา), เฟย (ภัทร เอกแสงกุล) อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด   เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่น แกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย รับรองสนุกฟีลกู๊ดแน่นอนครับ” 
    ติดตามชมซีรีส์ “Baker Boys รักของผม...ขนมของคุณ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา           20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง AIS PLAY พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV