NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-11-25 11:49:13

    เล่นสุดตัว “ปิงปอง-ธงชัย” ฉีกบทบาทเป็นนางเอกลิเกสุดแบ๊ว ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย

                    ฮาไม่จำกัดทั่วไทย อาทิตย์นี้เตรียมตัวขำกันตัวโยก เพราะเดี๋ยวจะเผลอขำจนหงายหลัง และมาต้อนรับนักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ ที่มีมุขสูสีเทียบเท่าตลกมืออาชีพ “ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม” ที่ล่าสุดขอบุกมาสร้างความฮาในแบบฉบับที่บรรดาตลก  ขั้นเทพยังต้องเหลียวมอง!!

     

    บอกได้คำเดียวว่าฮากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! จัดจ้านสุดๆกับการมาร่วมงานซิทคอมตลกวาไรตี้ของ “ปิงปอง” ที่เอาอยู่ในทุกบทบาท    โดยครั้งนี้   “ปิงปอง” รับบทเป็นนางเอกลิเกสุดแบ๊วที่ร้ายลึก ในตอน “ศักรินทร์มาแล้ว”  กับการจัดเวทีลิเก มีผู้คนมารอดูทั้งแม่ยกคนไทย      “นุ้ย เชิญยิ้ม” และแม่ยกคนจีน “จาตุรงค์ โพธาราม” โดยมีพระเอกคือ “อ๊อด ปากดี” ส่วนตัวโกงคือ “ชูษี แทคมทีมมากับ เจี้ยบ เชิญยิ้ม” ที่อ้างว่าเป็น ศักรินทร์ดาวร้ายทั้งคู่ งานนี้เลยต้องวัดกันสักหน่อยว่าใครจะโหดกว่ากัน โดยนางเอกลิเกสาว “ปิงปอง” ต้องเป็นคนตัดสินและเลือกว่าจะยอมตกเป็นของใคร!!! แถมยังให้ตัวโกงต้องแข่งขันกันเองเพื่อพิสูจน์ความเป็นดาวร้ายจนลิ้นห้อย แต่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครเพราะทั้ง ชูษี และ เจี๊ยบ ต่างต้องการคว้าใจ ปิงปอง มาให้ได้ด้วยวิธีสุดประหลาด!!!     

     

    เตรียมเกาะจอรอห้ามพลาดกับความสนุกแบบโบ๊ะบ๊ะที่ยากจะเดาทางได้ของ “ปิงปอง-ธงชัย”  ในซิทคอม  “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31