NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-24 09:51:34

    สภาสังคมสงเคราะห์ฯ คัดเลือก หญิงลี และหญิง เดอะสตาร์ 11 เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558

    เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558  ทางสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   ได้คัดเลือกให้ หญิงลี-ธิดารัตน์ ศรีจุมพล และ หญิง-ลินทร์พิตา  จินดาภู  (หญิง เดอะสตาร์ 11) ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)   เป็นพรีเซนเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติประจำปี 2558 โดยสภาสังคมสงเคราะห์ ฯ  ได้จัดเตรียมจัดทำโปสเตอร์ และสปอตประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิหลากหลายรูปแบบ ได้แก่  ช่อมะลิ ร้อยรวมรัก ราคา 50 บาท , ต้นมะลิหัวใจรัก  ราคา 150 บาท,           รถร้อยรวมรัก ราคา 250บาท, แจกันมะลิรักสลักจิต ราคา 300 บาท ,  พานพระพุทธชินราช ขนาดพาน 3 นิ้ว      ราคา 499 บาท , พานพุ่มวิจิตรเลขา ขนาดพาน 4 นิ้ว ราคา 800 บาท  ฯลฯ  เพื่อเป็นการเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ   ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ   โดยรายได้จากการจำหน่ายจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศ   ทั้งนี้ ผู้สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิได้ที่สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์   สี่แยกตึกชัย          ถนนราชวิถี โทรศัพท์ 0-2354-7533-37 

     

    หญิงลี-ธิดารัตน์ เปิดเผยว่า “หญิงลีรู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์โปสเตอร์ดอกมะลิ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ ปกติหญิงจะสนิทกับคุณแม่มาก ๆ มีเรื่องอะไรจะปรึกษาคุณแม่ตลอด แม้จะทำงานเยอะไม่มีเวลาได้เจอกันแต่ก็ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบผ่านโทรศัพท์เป็นประจำ เวลาเจอหน้ากันก็ไม่เขินอายที่จะแสดงความรักกับคุณแม่เลย เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้หญิงลีขอเชิญชวนลูก ๆ ทุกคนร่วมแสดงความรักความกตัญญูต่อแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ไปกราบแม่กันนะคะ  ใครที่เขินอายที่จะแสดงความรักต่อคุณแม่อยากให้ใช้โอกาสนี้ในการแสดงรักคุณแม่กันนะคะ ”

    หญิง-ลินทร์พิตา  กล่าวเสริมว่า “เนื่องในโอกาสพิเศษวันแม่แห่งชาติปีนี้ ในฐานะที่หญิงได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ  หญิงจะซื้อ “ต้นมะลิหัวใจรัก” ผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ไปมอบให้กับแม่ค่ะ ขอเชิญชวนให้ลูก ๆ ทุกคนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ไปกราบแม่กันเยอะ ๆ นะคะ เพราะรายได้จากการจำหน่ายจะทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล และช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั่วประเทศค่ะ”