NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-29 12:17:35

    “ใบเฟิร์น” สนุก!!! เล่นซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” สวมคาแรคเตอร์สุดโบ๊ะบ๊ะ สร้างสีสันฮาโดนใจ

    ผ่านงานแสดงมาแล้วหลายคาแรคเตอร์ และโชว์ฝีมือปังเข้าถึงทุกบทบาทโดนใจคนดูสุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตมากฝีมือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ล่าสุดสวมคาแรคเตอร์สุดโบ๊ะบ๊ะ รับบท “หญิงหญิง” เน็ตไอดอลตกอับเพราะเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้ ในซีรีส์คอมเมดี้ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่งานนี้ต้องมาลุยภารกิจรักสุดแสบแบบบ้าระห่ำ พร้อมแหกทุกกฎกับภารกิจทำลายงานแต่งให้สำเร็จให้ได้ภายใน 46 วัน เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าเล่นเรื่องนี้สนุกมากๆ และชอบสุดๆ ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นเธอในหลายบุคลิกที่สร้างสีสันแบบโบ๊ะบ๊ะ บ้าขั้นสุด ในการทำภารกิจต่างๆ อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รับรองว่าต้องฮาโดนใจแน่นอน

    “ใบเฟิร์น” เผยว่า “รู้สึกสนุกมากๆ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ค่ะ เรื่องนี้ค่อนข้างเป็นสีสันมากๆ สำหรับใบเฟิร์นเลยค่ะ โดยเฉพาะบท ‘หญิงหญิง’ ซึ่งเป็นตัวแสดงที่แบบรวดเร็ว ตรงไปตรงมามากๆ ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็คือโวยวายเลย เป็นคนตรงๆ และเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ก็จะมีความคล้ายตัวเองเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ก็เลยทำความเข้าใจตัวแสดงได้ไม่ยากค่ะ และที่สนุกอีกอย่างก็คือ คาแรคเตอร์นี้ค่อนข้างมีสีสัน สนุกโบ๊ะบ๊ะ แถมได้ทำหลายบทบาทด้วย ทั้งมีไปทำภารกิจโน่นนี่ตลอดเวลา บางทีก็แต่งเป็นคนแก่บ้าง แต่งเป็นนางโชว์ แต่งเป็นผู้ชาย หรือเป็นนักศึกษาเนิร์ดๆ ซึ่งเราเองก็ชอบคอมเมดี้อยู่แล้วด้วยก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่สนุกมากๆ และต้องขอขอบคุณ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ที่ให้เราได้มาทำอะไรแปลกใหม่ ทั้งปลอมตัว ใส่โน่นใส่นี่ แต่งตัวหรือทำอะไรที่แฟนคลับยังไม่เคยเห็นมาก่อน และอยากให้เรื่องนี้มีหลายๆ อย่างในความคอมเมดี้พวกนี้ ให้เห็นหลายๆ บุคลิกตลกๆ ความเล่นใหญ่ของเรา ซึ่งเสน่ห์ของคอมเมดี้ก็คือการอิมโพรไวส์ แม้เราจะไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้ แต่เราโชคดีที่ได้มาเล่นคู่กับ ‘น้องมายด์’ (ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) ซึ่งเป็นคนที่เก่งคอมเมดี้มาก และการอิมโพรไวส์ของมายด์คือใช้ได้แทบทั้งหมด แถมเคมีของเราทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ ตั้งแต่เวิร์คช้อปด้วยกันเลยค่ะ อาจจะด้วยความที่เป็นผู้หญิงแบบเฮฮาทั้งคู่ เล่นไปแบบจัดเต็มไม่เคยห่วงสวย และมายด์ก็ยังมีเคมีเพื่อน ที่เข้ากันได้ดีมากๆ มีความเป็นเพื่อนที่เข้ากันไปจนถึงชีวิตจริงที่สนิทกันเหมือนเป็นพี่น้อง ปรึกษาคุยเล่นกันได้ทุกเรื่องค่ะ ส่วน ‘นนกุล’  (ชานน สันตินธรกุล) เขาเป็นคนที่ตั้งใจ มีวินัยในการทำงานมาก เป็นคนเรียบร้อย ซึ่งจะฉีกไปจากคนอื่นๆ เช่น ‘พี่เจนนี่ ปาหนันพี่ท็อป-ดารณีนุช, ออฟ-จุมพล ฯลฯ’ ที่เวลาเข้าซีนด้วยกันก็จะมีพูดประโยคใหม่ขึ้นมาแบบไม่ให้ได้ตั้งตัว ทุกคนเก่งเรื่องการอิมโพรไวส์มาก แถมแต่ละซีน แต่ละเทคก็ไม่เหมือนกัน ทำให้เราต้องมีสมาธิมากๆ ต้องคุมสติตัวเองให้อยู่ตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นจะหลุดหัวเราะออกมา ซึ่งก็เป็นแบบนั้นหลายครั้งมาก และทำเทคหลายรอบมากด้วยค่ะ สำหรับเรื่องนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแล้วคลายเครียด ใบเฟิร์นเองก็รอดูตัวเองทุกอีพีเหมือนกัน ดูแล้วก็ตลก ดูแล้วก็สนุก ทำให้นึกถึงวันนั้นที่ถ่ายทำด้วยกัน และบรรยากาศในกองก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ด้วยนะคะ เนื้อเรื่องจะค่อยๆ เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และใบเฟิร์นก็ได้เป็นหลายอย่างมากในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้แฟนๆ นั่งหัวเราะ มีความสุขและสนุกไปด้วยกันนะคะ”

    ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV