NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-21 11:20:47

    “มิ้วส์ อรภัสญาน์” สลัดลุคส์สุดคิ้วท์ เป็นสาวมาดเท่ใน “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก”

    สาวน้อยเสียงใส “มิ้วส์ อรภัสญาน์” สลัดลุคส์สาวสุดคิ้วท์ มาในมาดเท่กับเพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก”  พร้อมแสดงศักยภาพโชว์ลูกเอื้อน เรียกคะแนนความน่าสงสารจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี

     

    เพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” เป็นเพลงอกหัก ช้ำรักอีกเพลงที่ สาวมิ้วส์ ถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางน้ำเสียงอย่างเต็มที่ ตั้งแต่ช่วงต้นก็โชว์การเอื้อนสะกดคนฟังเสียแล้ว เนื้อหาเพลงเป็นเพลงที่พูดถึงแฟน (ผู้ชาย) ที่ไม่สนใจแฟนตัวเอง โทรไปไม่รับ เวลารับก็อ้างติดงานตลอด จะเอายังไงก็บอก จะทิ้งก็บอกมา หรือทั้งหมดที่ผ่านมาเป็น “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ซึ่งเพลงเพลงนี้ อ.ชาลี สาลี่ เป็นแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนอง แล้วส่งไม้ต่อให้ อ.บวรภัส จินต์ประเสริฐ เรียบเรียงดนตรีให้เพลงนี้ลงตัวและน่าฟังมากที่สุดนั่นเอง

     

    มิ้วส์ อรภัสญาน์ เปรยว่า “ดีใจเพราะเพลงนี้ มิ้วส์ ค่อนข้างมีส่วนร่วมเยอะทั้งเรื่องดีไซน์การร้อง การเอื้อน ดีไซน์ดนตรีบางท่อน ซึ่งมิ้วส์ ก็ต้องขอบพระคุณทีมเพลงทุกท่าน ที่ให้โอกาสมิ้วส์ ได้มีส่วนร่วมในเพลงนี้ด้วย เป็นอีกเพลงที่มิ้วส์ภูมิใจสุดๆ เลย ฝากทุกๆ คนติดตามชมมิวสิกวิดีโอกันด้วยนะคะ แนะนำ ติ ชม เพื่อเป็นกำลังใจและการพัฒนาด้านงานเพลงต่อๆ ไปของมิ้วส์ ได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

     

    เป็นเพลงอกหักที่สุดสตรองอีกเพลงของ “มิ้วส์ อรภัสญาน์” ที่น่าติดตาม ซึ่งสามารถติดตามรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แค่ละเลยหรือไม่เคยรัก” ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูบ “GRAMMY GOLD OFFICIAL