NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-08 15:37:37

    “จ๊ะจ๋า พริมรตา” คัมแบ็คสร้างความฮาแบบอันลิมิตจนบ้านสั่น ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถของวงการที่ครั้งนี้  “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” กลับมาร่วมแจมแจกความฮา ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” อีกครั้งร่วมก๊วนกับแก๊งฮารุ่นเล็ก รุ่นใหญ่  และดูท่าทีว่าสาว จ๊ะจ๋า นั้นจะเตรียมตัวมาดี  เพราะไม่ว่าทีมนักแสดงหลักจะยิงมุกตลกไหนมา ดูเหมือนจะเข้าทางสาว จ๊ะจ๋า ที่รับส่งได้หมด และดูจะชื่นชอบ มุกสด ของ อ๊อด ปากดี เป็นพิเศษ

     โดย จ๊ะจ๋า เผยหลังการถ่ายทำว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาได้เจอบรรดานักแสดงที่รู้สึกคุ้นเคยมากๆ อย่าง ลุง รงค์ จตุรงค์ โพธาราม , พี่เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, พี่นุ้ย เชิญยิ้ม และ สมาชิกใหม่ที่ได้เจอครั้งแรกอย่าง ตาต้า ชาติชาย ชินศรี  , อ๊อด ปากดี , อาไท - สุภทัต โอภาส โดยเฉพาะ อ๊อด ปากดี น้องน่ารักมากๆค่ะ ช่วงนี้นานๆ จ๊ะจ๋า จะได้เล่นซิทคอมซักที เพราะหลักๆเลยจะแสดงบท ดราม่า ซะเป็นส่วนใหญ่ วันนี้เลยรู้สึกสนุกมาก ตลกมาก เหมือนได้ปลดปล่อยเสียงหัวเราะของตัวเอง

    ครั้งนี้ “จ๊ะจ๋า” รับบทเป็นทั้งแฟนสาวสวยขี้งอนของ รงค์ จตุรงค์ โพธาราม หัวหน้ากลุ่ม ไบเกอร์ ในตอน คนคลั่งรัก ที่ตอนจบนั้นก็ฮาหักมุมซะเหลือเกิน หรือว่าจะเป็นบทผู้โดยสารของ สองวินมอเตอร์ไซค์คู่อริ ที่ความเห็นไม่ตรงกันเรื่องความแรงของรถ จนต้องมีการแข่งขันประชันศักดิ์ศรีวัดความแรงแซงความฮาของทั้งสองวินเกิดขึ้น  แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้นั้นจะฮากระจายขนาดไหน เกาะจอรอชมกับความฮาแบบอันลิมิตจนบ้านสั่น พร้อมมุกตลกแบบสดๆ ของสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31