NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-08 09:53:05

    “เมฆ” ไม่ท้อ!!! เจอบทยาก เชื่อเล่นซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ได้พัฒนาฝีมือ

    แม้จะเคยผ่านงานซีรีส์ดราม่าเข้มข้นมาแล้วหลายเรื่อง ล่าสุดในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ผลิตโดย “GMMTV” นักแสดงหนุ่มฮอต “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” กับการรับบทสามีแสนดีที่ถูกภรรยาสวมเขา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ขอสู้ไม่ถอยลุยทำการบ้านเต็มที่ เพราะเชื่อว่าการเจอโจทย์ยากคือสิ่งที่พัฒนาฝีมือทางการแสดง
    “ดีใจที่ได้กลับมาเล่นแนวดราม่าอีกครั้งครับ ในเรื่องผมรับบทเป็น “กัมปนาท” พี่ชายคนโตของตระกูลจุลภักดิ์บริรักษ์ เป็นคนจิตใจดี ไม่มั่นใจในตัวเอง มองโลกในแง่ดี เชื่อคนง่าย และที่สำคัญคือรักและไว้ใจภรรยา “รุ้ง” ซึ่งรับบทโดย “ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม” มาก โดยไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังถูกคนรักสวมเขาหักหลังอยู่ ซึ่งคาแรคเตอร์เรื่องนี้ผมดูโตขึ้น มีอารมณ์ที่ซับซ้อนมากขึ้น เราก็ต้องทำความรู้จักกับตัวละครให้เยอะขึ้น เพราะเขามีอะไรหลายอย่างในตัวที่ซับซ้อน ซึ่งผมเตรียมตัวเยอะมากกับคาแรคเตอร์นี้ มีการไปเวิร์คช็อปและปรึกษากับ “พี่หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” ผู้กำกับฯ เขาก็จะสอนให้เราคิดตามความรู้สึกของตัวละคร และใส่ความเชื่อลงไปเยอะๆ เล่นให้เป็นธรรมชาติ อย่าไปคิดวิตกกังวลมาก พยายามคิดแบบตัวละครเจอว่าถ้าในชีวิตจริงเราเจอปัญหาแบบนี้จะมีวิธีแก้อย่างไร พอเราลองนำคำแนะนำมาปรับใช้ในการแสดง ก็ทำให้เราเข้าใจอารมณ์ของตัวละครมากขึ้น ที่สำคัญเลยซีรีส์เรื่องนี้ผมทำการบ้านเยอะมากครับ และเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังครับ”
    ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV