NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-05 14:33:02

    ช่องวัน31” จับมือ “iQiyi อ้ายฉีอี้” เตรียมรับชมตอนใหม่ 3 ซิตคอมดัง “เป็นต่อ – เสือ ชะนี เก้ง - 3 หนุ่ม 3 มุม x 2” เริ่มฉายตอนใหม่ 9 ก.ค. นี้

    ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซิตคอมช่องวัน 31 หลังต้องทนคิดถึงความสนุกสุดฮาจาก ซิตคอม        3 เรื่องดัง  “เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้ง” และ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” และต้องชมเทปรีรันมากว่า 1 เดือนเต็ม   หรือดูย้อนหลังบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) เพราะการถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง  เพราะได้รับผลกระทบจากวิกฤต โควิด-19   ล่าสุด ช่องวัน 31 ได้ออกมาตรการ การถ่ายทำ  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  
    จนได้รับอนุญาตให้สามารถกลับมาถ่ายทำได้ ภายใต้มาตรการการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทำให้แฟนๆ จะได้กลับมารับชมความสนุก สุดฮาตอนใหม่ ของซิตคอม “เป็นต่อ” , “เสือ ชะนี เก้ง” และ “3 หนุ่ม 3 มุม x 2” อีกครั้ง   โดยสามารถรับชมย้อนหลังฟรีที่แรก ที่เดียว!! บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ  ที่เน้นขับเคลื่อนความบันเทิง  ด้วยเทคโนโลยีนำสมัย ภาพคมชัดเต็มจอระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์   ซึ่งถือว่าเป็นการรวมที่สุดของซิตคอมมาไว้ให้รับชม  ด้วยประสบการณ์การรับชมที่เหนือกว่าแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ทั่วไป      
    โดยซิตคอม “เสือ ชะนี เก้ง” จะเริ่มกลับมาฉายตอนใหม่วันศุกร์ที่ 9 ก.ค. ดูสดทางช่องวัน 31 ทุกวันศุกร์ เวลา 21.45 น. และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.45 น.  โดยในวันเสาร์พบกับ      ซิตคอม “3 หนุ่ม 3 มุม x 2”  ที่กลับมาฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 ก.ค.  ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 20.15 น. และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 22.15 น. และต่อด้วยซิตคอม “เป็นต่อ” ฉายตอนใหม่ วันเสาร์ที่ 10 ก.ค. ดูสดทางช่องวัน31 ทุกวันเสาร์ เวลา 21.15 น. ดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่เดียวบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) หรือ เว็บ iQ.com เวลา 23.15 น.  และสามารถ  ดูซิตคอมทั้ง 3 เรื่อง ย้อนหลังฟรี ที่แรก และที่เดียว!!  บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)  และ เว็บไซต์ iQ.com   สามารถโหลดแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายผ่าน App Store  และ Google Play บนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต  เช่น สมาร์ตโฟน,      แท็บ เล็ต เพื่อให้การรับชมสะดวก สบาย ง่ายยิ่งขึ้น มั่นใจได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมายในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี  พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมรับชมคอนเทนต์หลากหลายแนวผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น     ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 
    อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook 
    Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand
    *** ลิงก์มาตรการการถ่ายทำเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 Https://youtu.be/bTtMNatQG6c