NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-06-29 15:39:11

    “เจสัน ยัง” ดีใจ!!! คนดูอิน ชมร้ายได้ใจ ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”

    ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกคนในวงการที่มีฝีไม้ลายมือทางการแสดงขั้นเทพ สำหรับนักแสดงเจ้าบทบาท     “เจสัน ยัง” ล่าสุดกับคาแรคเตอร์ที่ร้ายสุดกู่ ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “เธอ เขา เงาแค้น” ผลิตโดย “GMMTV”    ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็สื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีเต็มร้อย จนแฟนๆ อินอย่างหนักเลยทีเดียว
    “เจสัน ยัง” เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ กระแสดีมากๆ ครับ ซึ่งผมได้เสียงตอบรับผ่านทางคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ หลายคนบอกว่าทำไมในเรื่องผมถึงร้ายกาจมาก ซึ่งผมรับบทเป็น “พัสสน” อดีตคนรักของ “เกษรา” (รับบทโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนมีชีวิตที่ดี แต่กลับต้องมาถูกหักหลังหลอกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อก้าวสู้ความสำเร็จ จากความรักเลยกลายเป็นความแค้นที่อยากจะทำลายชีวิตแฟนเก่าด้วยมือของตัวเอง เรียกว่าบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ร้ายมากครับ ก็ใช้วิธีคิดและตีความไปตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร ไม่คิดว่าทุกคน จะอินไปกับบทบาทการแสดงของผมกันขนาดนี้ ก็ดีใจมากครับที่คนดูสนุกไปกับเนื้อเรื่อง เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับมากจริงๆ ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานที่ทำให้เราหายเหนื่อย นอกจากนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์มากเลยครับที่ให้กำลังใจและติดตามชมกันตลอด ซึ่งตอนนี้ตัวละคร “พัสสน” กำลังแก้แค้นโดยการวางแผนทำลายชีวิต “เกษรา” อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับว่าสุดท้ายแล้ว “พัสสน” จะทำแผนการครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ ถ้าอยากรู้ห้ามพลาดชมกันนะครับ”
    ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV