NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-04-07 16:21:47

    “ออม” ติดใจ!!! ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ แฮปปี้คนดูชอบบทสาวร่าเริง ใน “แต้มรัก”

    พักหลังมีผลงานซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกสาวสุดฮอต ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง มารับบทสาวสดใสร่าเริง ในซีรีส์แต้มรักผลิตโดย “GMMTV” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการแฮปปี้ขั้นสุด เพราะได้แสดงในสิ่งที่ตัวเองชอบ แถมกระแสตอบรับยังมาแรงเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ อีกด้วย

    ออมเผยว่าหลังจากห่างหายการเล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ไปนาน พอได้กลับมาเล่นอีกครั้งในสาวออฟฟิศ 2000 ปีชอบมากและสนุกมาก เพราะเล่นแล้วไม่เครียด ซึ่งพอจบไป ทางผู้ใหญ่ “GMMTV” ก็บอกเราว่ามีซีรีส์แนวนี้ให้เล่นอีกหนึ่งเรื่องคือแต้มรักพอได้อ่านเรื่องราวและรู้ว่าผู้กำกับฯ คือพี่กู่” (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ออมก็ตอบตกลงเซย์เยสรับเล่นทันทีค่ะ ซึ่งในเรื่องออมรับบทเป็นกุมาริกาเป็นครูฝึกสอน จิตใจดี ร่าเริงสดใส แต่ดันมีความโก๊ะขั้นสุด จนพลาดไปมีเรื่องกับคุณชายเก้าเจ้าของโรงเรียน รับบทโดยพี่เป้” (อารักษ์ อมรศุภศิริ) แล้วโชคชะตาก็ลิขิตให้คนที่ไม่เคยชอบหน้ากลายมาเป็นคนที่หลงรักและพยายามทำคะแนนตามจีบเราซะงั้น เลยเกิดเป็นความรักต่างชนชั้นขึ้นมา ซึ่งเรื่องราวก็จะมีอะไรให้แฟนๆ ได้ลุ้นเอาใจช่วยกันตลอด สำหรับบรรยากาศในกองต้องบอกว่าเป็นอะไรที่เฮฮาสนุกสนานมาก เพราะนักแสดงในเรื่องอย่าง พี่เป้-อารักษ์, นิกกี้-ณฉัตร, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, โฟร์-ศกลรัตน์, ซัน-ประชากร ฯลฯ ส่วนใหญ่สนิทสนมและเคยร่วมงานกันมาก่อนอยู่แล้ว อยู่กองด้วยกันเลยจับกลุ่มคุยเล่นเม้าท์แตกตลอด มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทุกวัน และที่สำคัญออมขอบคุณทุกคำชมทุกคอมเมนต์ของแฟนๆ ด้วยนะคะที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้กัน มันเป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานมาก สุดท้ายมาลุ้นกันนะคะว่าคุณชายเก้าจะฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ แล้วจีบกุมาริกาได้สำเร็จหรือไม่ ห้ามพลาดชมนะคะ

    ติดตามชมได้ในซีรีส์แต้มรักทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV