NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-12 09:14:04

    “ชาคริต” ตีบท “ขุนช้าง” แตกกระจุย !! แฮปปี้..ถึงแม้แฟนๆ จะเกลียดทั้งประเทศ

    แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ  สำหรับละคร  วันทอง”  ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก  โดยเฉพาะการแสดงของ  ชาคริต  แย้มนาม  ที่ตีบท  “ขุนช้าง”  ซะแตกกระจุย!!  แฟนๆ  อินกระจาย  เรียกได้ว่ายอมเป็นคนเลวกับคนทั้งอำเภอ  เพื่อ “วันทอง” คนเดียว  กระแสตอบรับดีขนาดนี้  หนุ่มชาคริตจะรู้สึกอย่างไรไปฟังกัน            

    “ เซอร์ไพรส์มากๆ  ครับ  ไม่คิดว่ากระแสตอบรับจากคนดูจะดีขนาดนี้  คือต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ตอนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาว่าจะให้ผมเล่นเป็นขุนช้าง  ผมตอบรับทันทีเลย  เพราะเป็นบทบาทที่เราอยากเล่นอยู่แล้ว  พอมีโอกาสมาเล่น  ผมก็ตั้งใจและเต็มที่มากๆ  จะทำมันออกมาให้ดีที่สุด  จนทำให้แฟนๆ  ต่างพากันเกลียดขุนช้างไปกันหมด  แถมคนใกล้ตัวอย่างภรรยาของผม(แอน-ภัททิรา)  ก็ยังอินจัดโพสต์รูปลงในไอจี  พร้อมกับลงแคปชั่นว่าขออนุญาตเกลียดขุนช้าง(หัวเราะ)  แต่ก็มีบางคนที่รู้สึกสงสารขุนช้างขึ้นมา  แต่พอดูๆ  ไปก็เกี้ยวกราด  โกรธ  เกลียดขุนช้างอีก  อาจจะเป็นเพราะตัวขุนช้างมีหลายบุคลิก  เวลาร้ายก็ร้ายแบบสุดๆ  เวลาเศร้าเสียใจก็ดาวน์มากๆ  ซึ่งผมก็แฮปปี้นะครับ  เพราะการที่เราเป็นนักแสดง  แล้วทำให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับการแสดงของเรา  นั้นคือความสำเร็จอย่างหนึ่ง  ส่วนเรื่องราวตอนนี้ก็ยังไม่ถึงครึ่งเรื่องเลย  และด้วยคาแรกเตอร์ของขุนช้างที่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น  อยากได้อะไรแล้วต้องได้  เขาจึงมีแผนการณ์อีกมายมาย  เพื่อที่จะทำให้ได้อยู่กับวันทอง  แถมความร้ายกาจของขุนช้างจะยิ่งทวีคูณความร้ายขึ้นเรื่อยๆ  ชนิดที่คาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว  ผมไม่อยากให้ทุกคนพลาดสักตอนเลยจริงๆ  ยังไงก็ฝากติดตามด้วยครับ 

    ติดตามชมการแสดงของพระเอก  ชาคริต  แย้มนาม  ในบทบาทของ  ขุนช้าง  ได้ในละคร   วันทอง”  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา  20.15 น.  ทางช่องวัน31  และรับชมย้อนหลังฟรี  ที่แรก บนแอป iQiyi  และเว็บ  iQ.com  เวลา 22:25 น