NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-01 14:58:30

    “ปุ๊กลุก” คืนจอในรอบ 2 ปี ลงละครรสแซ่บ พร้อมตีแผ่ แฉทุกเล่ห์กลโกง ใน “เล่ห์ลวง”

      พักงานแสดงไปนาน  2  ปีกว่า  ล่าสุดนางเอกมากฝีมือ  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  วัชรตระกูล  พร้อมคืนจอ  ประเดิมร่วมงานกับ  ช่องวัน31  เป็นครั้งแรก  ในละครโมเดิร์นสุดแซ่บ  เล่ห์ลวง  ซึ่งกลับมาคราวนี้   ขอสลัดบทนางเอกเจ้าน้ำตาลุกขึ้นมาสวมวิญญาณแม่ค้าออนไลน์สุดสตรอง  ทำเอาเจ้าตัวภูมิใจสุดๆ  ที่ได้ถ่ายทอดผ่านตัวละคร  ไอรดา  สร้างกำลังใจให้คนลุกขึ้นมาสู้ชีวิต

    “ดีใจมากค่ะ  เพราะเราอยากร่วมงานกับ  ช่องวัน31  มานานแล้ว  แต่คิวยังไม่ได้  พอ

    เวลาลงตัว  พี่ป้อน-นิพนธ์  ก็ส่งบท  ไอรดา มาให้อ่าน  คาแร็คเตอร์เป็นคนฉลาด  ทันคน เป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ชีวิตกำลังลำบาก  เลยหันหน้าไปพึ่ง  ไลฟ์โค้ช(เชียร์-ฑิฆัมพร)  แต่กลับถูกหักหลัง  แย่งแฟน  ทำให้เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับความไม่ถูกต้อง  ตอนแรกที่ได้รับการติดต่อมา  ก็แอบคิดว่ามันจะดีไหม  เนื่องจากเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาใหม่  จนเราได้คุยกับพี่ป้อน  ว่าตัวไอรดาก็เป็นตัวละครตัวนึงที่สร้างกำลังใจให้กับคนที่หมดกำลังใจ  อยากให้ทุกคนที่ดูแล้ว  ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรโดยไม่ต้องหวังพึ่งใคร  เพราะสุดท้ายการลงมือทำต่างหากที่มันจะตอบโจทย์ชีวิตของเราเอง  และพอได้มาถ่ายทอดจริงๆ  แม้ว่าตัวละครไอรดาจะมีความคล้ายกับเรามาก  ตรงที่เป็นคนพูดตรง  กล้าพูดในสิ่งที่คิดว่ามันไม่ถูกต้อง  แต่มันก็มีบางทัศนคติที่เราไม่เข้าใจ  เช่น  ไม่เข้าใจว่าทำไมไอรดาต้องเชื่อไลฟ์โค้ช  เพราะเราก็เป็นคนนึงที่ฟังไลฟ์โค้ชเหมือนกัน  แต่ไม่ได้หมายความว่าการฟังอย่างเดียวมันจะเปลี่ยนชีวิตเรา  เราจึงต้องไปหาเหตุผลมาสนับสนุนความเชื่อนั้นๆ   ซึ่งพอเราเล่นไปสักพัก  เราก็เริ่มเข้าใจตัวละคร  และเชื่อว่าในสังคมยังมีคนแบบไอรดาอีกเยอะ  ที่รู้ว่าความจริงคืออะไร  แต่ก็ยังอยากฟังอะไรที่เป็นกำลังใจ  นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว  สำหรับเรื่องนี้ปุ๊กลุกยังต้องมาเชือดเฉือน   เป็นคู่ปรับปะทะกับพี่เชียร์   แม้ว่าจะไม่เคยร่วมงานละครด้วยกัน  แต่ก็เคยเจอกันมาบ้าง  ทำให้ต่างคนต่างกล้าเล่นและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้อย่างเต็มที่ค่ะ  ยังไงก็อยากฝากละครเรื่อง  เล่ห์ลวง  ด้วยนะคะ  นอกจากปุ๊กลุกและพี่เชียร์แล้ว  ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาฟาดฟันกัน  รับรองว่าสนุก  เข้มข้น  เป็นละครอีกเรื่องที่เชื่อว่าให้แง่คิดสอนใจแก่คนดูแน่นอนค่ะ”

                            ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอกมากฝีมือ  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  ได้ในละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30น.  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธ       ที่  10 มีนาคมนี้  ทางช่องวัน31