NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-01 14:50:05

    “ใหม่-ดาวิกา” เค้นอารมณ์สุดอัดอั้น เปิดฉากพิพากษา ตัดสินชี้ชะตาหญิง 2 ใจ !! ใน “วันทอง”

     ได้ฤกษ์ลงจอ  วันจันทร์ที่ 1 มี.ค.นี้  แน่นอนแล้ว  สำหรับละครฟอร์มยักษ์แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอ  วันทอง”  2021  ที่ครั้งนี้ไม่ใช่วรรณคดีที่คุณเคยรู้จัก  แต่จะถูกนำมาถ่ายทอดมุมมองใหม่ของหญิงที่ถูกตราหน้าว่าสองใจ  ซึ่งแค่เปิดฉากตอนแรกก็ถึงกับขนลุกซู่ให้กับความยิ่งใหญ่  อลังการของฉาก  เสื้อผ้า-หน้าผม  ที่จัดเต็ม!!  ทุ่มไม่อั้น  เพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด  แต่ฉากที่ว่านี้  จะเป็นฉากอะไร  ตามไปชมเบื้องหลังกัน

                            เป็นฉากที่  วันทอง(ใหม่-ดาวิกา)  ถูกนำตัวมายังศาลาลูกขุน  เพื่อให้  พระพันวษา (พันเอก  วันชนะ  สวัสดี)  พิพากษาคดี  หลัง  ขุนช้าง(ชาคริต  แย้มนาม)  ถวายฎีการ้องเรียนว่า     วันทองถูกลักพาตัวไปจากเรือน 

                            เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ  จ.สมุทรปราการ  ผู้กำกับ  สันต์            ศรีแก้วหล่อ  สั่งทีมงานเนรมิตฉาก  ให้กลายเป็นศาลาว่าความในสมัยอยุธยาให้ยิ่งใหญ่ตระการตา  เสื้อผ้า-หน้าผม  ของเหล่านักแสดงก็สวยงามจัดเต็ม  เป๊ะสุดๆ  ซึ่งนับเป็นฉากสำคัญของเรื่องที่จะนำไปสู่เรื่องราวอีกมากมาย  รวมทั้งยังเป็นฉากใหญ่  เพราะได้รวบรวมนักแสดงมากฝีมือเอาไว้อย่างคับคั่ง           ทั้ง  ใหม่-ดาวิกา,  ป้อง-ณวัฒน์,  ชาคริต  แย้มนาม,  ตงตง-กฤษกร,  พันเอก  วันชนะ  สวัสดี,  นุ้ย-สุจิรา  ฯลฯ  และนักแสดงสมทบอีกกว่า 50 ชีวิต  งานนี้คนที่รับบทหนักที่สุดก็คือสาวใหม่  ที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์อัดอั้นตันใจ  กับเรื่องราวรัก 3  เส้า  ผกก.สันต์  เลยปล่อยให้ใหม่บิ้วท์อารมณ์อยู่พักใหญ่  จนทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำทันที  เริ่มที่  ใหม่ก้มหน้านิ่งอยู่ภายในศาลาลูกขุนอย่างระวังตัว  โดยมีผู้พันเบิร์ดนั่งอยู่บัลลังก์ในมาดเคร่งขรึม  หน้าตาขึ่งขัง  จากนั้นผู้พันเบิร์ดก็เริ่มด่ากราดใส่ใหม่ว่าเป็นผู้หญิงสองใจ  ที่เป็นต้นเหตุทำให้ป้องกับชาคริต  ต้องเปิดศึกชิงใหม่ในครั้งนี้  ใหม่ได้ยินคำกล่าวถึงกับหน้าชา  น้ำตารื้น  ได้แต่นั่งนิ่งรับฟัง  ก่อนผู้พันเบิร์ดจะหาวิธีแก้ปัญหาโดยการยื่นคำขาดให้ใหม่เลือกว่าจะอยู่กับใคร  เพื่อยุติเรื่องราวความวุ่นวายทั้งหมด  ใหม่จึงเอ่ยปากตอบในทันทีว่าไม่ขอเลือกทั้งป้อง  และ  ชาคริต  ได้ยินคำตอบแบบนี้ทำให้ผู้พันเบิร์ดโกรธจัด  สั่งประหารชีวิตใหม่ทันที!!  จนป้องและชาคริตที่นั่งอยู่ใกล้ๆ  ต่างหน้าถอดสี  หันมองใหม่ด้วยความเป็นห่วง  จากนั้นก็พยายามเอ่ยปากขอร้องให้ผู้พันเบิร์ด  ลดโทษให้ใหม่  ผู้พันเบิร์ดที่เริ่มอารมณ์เย็นลง  จึงถามใหม่ถึงเหตุผลในการไม่เลือกใครเลย  ใหม่ได้แต่อ้ำอึ้ง  เพราะไม่รู้จะเริ่มอธิบายตรงไหน  เพราะเรื่องราวซับซ้อนเกินกว่าจะอธิบายได้  เพราะชายคนหนึ่งก็เป็นคนที่รัก  ส่วนอีกคนก็เป็นคนที่รักเธอ  ใหม่เลยขอใช้โอกาสนี้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ฟัง  เพื่อให้ทุกคนได้รับรู้ความจริง!!  เรื่องราวความรักอันซับซ้อนของเธอจะเป็นอย่างไร?  มาฟังความจริงอีกด้านของเธอไปพร้อมๆ  กันได้ใน  วันทอง  คืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคมนี้  เวลา  20.15 น.  ทางช่องวัน31