NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-01-18 11:16:36

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน!!! คอนเทนต์อัดแน่น ครบทุกความบันเทิง ช็อปง่าย เข้าถึงได้ทั่วโลก

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่แอปพลิเคชัน GMMTV APPLICATION Everywhere GMMTV อยู่ไหนก็ใกล้กัน แอปเดียวที่รวมความสนุก ความบันเทิงส่งตรงถึงมือคุณทุกที่ทุกเวลา ให้คุณไม่พลาดทุกซีรีส์เรื่องดัง รายการโปรด และเพลงฮิตมาแรง กับคุณภาพความคมชัดในระดับเฮชดี (HD-High-Definition) แถมยังอัพเดททุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ GMMTV” แบบไม่มีตกข่าว ตกเทรนด์ พร้อมฟีเจอร์พิเศษสินค้า Official จาก GMMTV SHOP” ที่ขายสินค้าจากศิลปิน ซีรีส์ฮิต รายการยอดนิยม และกิจกรรมดีๆ ของ GMMTV” ที่สร้างความประทับใจมาให้แฟนๆ ได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึก รวมถึงสินค้า Brand ต่างๆ ของศิลปิน โดยมีวิธีการชำระเงินที่ปลอดภัย จัดส่งได้ทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่แสดง Profile พร้อม Link Social Media ของศิลปินในสังกัด GMMTV” ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอีกด้วย

    โดยหน้าตาการใช้งาน (User Interface) ของ GMMTV APPLICATION ถูกออกแบบมาให้ ดูสวยงามทันสมัย ช่วยให้ดูวิดีโอได้สบายตา มีการแยกส่วนแสดงฟีเจอร์ออกเป็นประเภทๆ ทำให้สามารถค้นหาได้ง่ายขึ้น แถมรองรับอุปกรณ์หลากหลายประเภท ทั้งมือถือสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ไม่ว่าจะเป็น iOS,  Android และ HUAWEI AppGallery ก็สามารถใช้งานได้ไม่มีปัญหาใดๆ สามารถดาวน์โหลดได้แบบฟรีๆ แล้ววันนี้

    Application Features (คุณสมบัติ และความสามารถของ GMMTV APPLICATION”)

    • สะดวก ใช้ง่าย ได้ทุกที่ ทุกเวลา เข้าถึงได้ทั่วโลก
    • จบครบในที่เดียว ดูได้ทั้งซีรีส์ รายการโทรทัศน์ รายการออนไลน์  และอัพเดทข่าวต่างๆ ของ GMMTV คุณภาพความคมชัดในระดับเฮชดี (HD-High-Definition)
    • ช็อปปิ้งสินค้า Official Merchandise และ Brand ต่างๆ ของศิลปิน ได้ง่ายๆ พร้อมจัดส่งทั่วโลก
    • สิทธิพิเศษ สำหรับ GMMTV Member มากมาย
    • สนุกครบในแอปเดียว

    สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “GMMTV APPLICATION” ได้ฟรีแล้ววันนี้ ทั้ง ไอโอเอส (iOS), แอนดรอยด์ (Android) และ หัวเว่ย (HUAWEI AppGallery) หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV