NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-01-04 10:00:28

    ซิตคอมย้อนยุคเรื่องแรกแห่งสยามประเทศ “รักนะขอรับ”

    ช่องวัน31  เตรียมส่งความบันเทิงมาคลายเครียดต้อนรับศักราชใหม่ปี 2564   ด้วย       ซิตคอมย้อนยุคเรื่องแรกแห่งสยามประเทศ “รักนะขอรับ”  โดยฝีมือการผลิตของทีมงานซิตคอมคุณภาพ   ที่จะนำพาคุณผู้ชมย้อนยุคกลับไปในสมัยกรุงศรีอยุธยา  กระตุกต่อมฮากันแบบครบรส  กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของนายหญิงผู้สูงศักดิ์กับบ่าวหนุ่มสุดปราดเปรื่อง  พร้อมเปิดตัวพระนางคู่ใหม่   บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์  Miss International ปี2019  ที่มาประเดิมร่วมงานกับ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรก  ประกบพระเอกใหม่แกะกล่อง  แจม-รชตะ หัมพานนท์  และทัพนักแสดงอารมณ์ดีที่มาร่วมเรียกเสียงฮาอีก           คับคั่ง  อาทิ  เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สุ่ย-พรนภา, ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์, จอย ชวนชื่น, เอ๋ เชิญยิ้ม,                            อาไท กลมกิ๊ก  ฯลฯ
    “รักนะขอรับ”  เป็นเรื่องราวของ ยอด(แจม-รชตะ)  บ่าวหนุ่มรูปงามผู้ได้รับฉายา “ยอดบ่าวแห่งกรุงศรี”  ที่มาตกหลุมรัก พิกุล(บิ๊นท์-สิรีธร)  สุดยอดกุลสตรีที่มีหัวคิดทันสมัย  โดดเด่นจัดจ้านเกินผู้ใดในย่านกรุงศรี   ลูกสาวคนสวยของ คุณหลวงเทพศรียศ(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม)  แต่ด้วยชนชั้นที่ต่างกันราวดอกฟ้ากับหมาวัด  ความรักของยอดจึงเป็นได้เพียง  “รักต้องห้าม”  ที่มิอาจให้ใครล่วงรู้  แต่เรื่องวุ่นวายในเรือนไม่ได้มีแค่ความรักต่างชนชั้นของยอดกับพิกุล  ยังมีเรื่องสองเมียของคุณหลวงเทพ คือ เมียใหญ่ผู้รากปากดี ลำเภา(สุ่ย-พรนภา)  ซึ่งเป็นแม่ของพิกุล   และ จันทร์หอม(ปุยฝ้าย-ณัฏฐพัชร์)  เมียเล็กจากเมืองเหนือที่ต่างคอยจะฟาดฟันกันทุกเมื่อ   เพื่อหวังจะเป็นที่รักของคุณหลวงแต่เพียงผู้เดียว   
    งานนี้ ยอดบ่าวแห่งกรุงศรี  จะแก้ไขเรื่องราวสุดป่วนบนเรือนคุณหลวงได้อย่างไร?  และจะสามารถปีนบันไดขึ้นไปเด็ดดอกฟ้าได้สำเร็จหรือไม่?  ติดตามความสนุกครื้นเครงตะเลงเต่งเต๊งได้ใน         “รักนะขอรับ”  ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 64  เวลา 11 โมงตรง  ทางช่องวัน31