NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-14 14:16:43

    “กิ๊ฟซ่า” ตลก..ร้ายบทมาเฟียสาวดุ ไม่หวั่นบู๊ “มาช่า” ขยี้ฮา “วิลลี่”

    ทุ่มเทเกินเบอร์สำหรับนักแสดงสาว กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ในบทบาท เรนะ ลูกสาวมาเฟีย ดุ..เด็ดขาด..ฉลาดรอบด้าน  งานนี้ กิ๊ฟซ่า สนุกที่ได้ทำเต็มที่ในหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะคิวแอ็คชั่นของเธอก็ไม่ธรรมดา  บทเรนะทำให้ได้แสดงหลายอารมณ์ในเรื่อง คุณแม่มาเฟีย ที่ผ่านสายตาผู้ชม ช่อง GMM25 ไปแล้ว  บทจะบู๊ก็หนักแน่น..บทจะคอเมดี้ก็ฮาสุด

                ขอบคุณนะคะที่วางใจให้ กิ๊ฟซ่า มารับบท เรนะ มาเฟียสาวผู้เด็ดเดี่ยว เก่งบู๊ทุกรูปแบบ..โดยเฉพาะมีดดาบซามูไร  แต่พอตอนแสดงจริงก็อย่างที่แฟนๆ ละคร คุณแม่มาเฟีย เห็นเลยค๊า ไม่ได้มีแค่ความกล้าแกร่ง.ตาแข็งสู้ศัตรูอย่างเดียว  ด้วยความตรงๆ โผงผางของเรนะทำให้การแสดงไม่ซับซ้อนคิดแบบไหนทำแบบนั้น  สิ่งเดียวที่คิดในหัว คือ ฉันแพ้ไม่ได้!!  ทำให้เกิดเรื่องเกิดราวปะทะเดือดกับ พิณ (พี่มาช่า วัฒนพานิช) เพราะคิดว่าเค้าจะมาทวงคืนพยัคฆ์แฟนเก่าแล้วเอา เก่ง (อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล) ลูกสาวมาต่อรอง  เราก็จะตามราวี 2 แม่ลูกไปทุกที่  ซึ่งกิ๊ฟคิดว่าแฟนคลับพี่ช่าต้องหมั่นไส้แน่ๆ ก็อยากจะฝากบอกเอฟซีพี่ช่าไว้ ณ โอกาสนี้เลยนะคะว่า..ขอบคุณที่ติดตามผลงานละครของเรา  กิ๊ฟทำการแสดงตามหน้าที่น้อมรับทุกกระแสตอบรับอยู่แล้วค่ะ ในส่วนของชีวิตจริงเลิฟพี่ช่ามากค๊า  อยากฝากให้ติดตามพัฒนาการชีวิตเรนะไปเรื่อยๆ นะคะแล้วคุณจะตกหลุมรักมาเฟียหัวร้อนคนนี้ (ยิ้มหวาน)  การที่เล่นเป็นคนสู้คนฉะนั้นก็ต้องเก่งรอบด้านไม่ได้แค่เกรี้ยวกราดปากร้าย  เรื่องการต่อสู้..อาวุธครบมือเรนะก็ไม่เป็นสองรองใครนะคะ  จะเห็นว่าในละครมีฉากแอ็คชั่นเท่ๆ มาเป็นระยะกิ๊ฟทุ่มเทหนักจริงๆ อยากให้ท่าทางออกมาสวยงามหนักแน่น  ยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่สายสตรองแต่ก็สุดแหละเรื่องนี้มีด..ปืน..ดาบหรือจะต่อสู้มือเปล่าเรนะก็บ่ยั่น  ล้มบ้าง..ลื่นบ้างก็เป็นธรรมชาติของการต่อสู้  สุดท้ายแล้วพองานออกมาดีเราก็พร้อมลุยทุกอย่างแม้มีดดาบซามูไรจะหนักเป็นกิโลก็ตาม ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ เคยบอกว่าบทนี้เป็นตลกร้าย  แต่การถ่ายทำก็สนุกมากๆๆๆ  กิ๊ฟฝากมาเฟีย

    เรนะไว้ในอ้อมอกอ้อมใจผู้ชมด้วยนะคะ  จริงๆ แล้วเธอน่าสงสารมากนะ แต่จะน่าสงสารยังไงต้องไปดู 

                ตามดูพัฒนาการของ กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา ในบทบาทตลกร้าย มาเฟียเรนะ” ในละคร  คุณแม่มาเฟีย”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 20.10 น.  ช่อง GMM25