NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-14 10:01:03

    “ไมค์” แฮปปี้!!! เล่นออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” สนุกเกินคุ้มเนื้อเรื่องโดนใจและได้ร่วมงานคนเก่งเพียบ

    เป็นเพราะชอบเล่นละครแนวคอมเมดี้สนุกสนานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  ล่าสุดพอสบโอกาสดีจังหวะเหมาะ นักแสดงหนุ่ม ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิตเลยตอบเซย์เยสลงเล่นออริจินัลซีรีส์มาแรง                        ต้นหนชลธี แบบทันที ซึ่งเป็นการผนึกกำลังกันของ “GMMTV” กับ “AIS PLAY”  แถมเรื่องนี้ยังได้เจอทั้งผู้กำกับคนเก่งอย่าง พี่กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขและทีมนักแสดงคุณภาพอีกเพียบ งานนี้เจ้าตัวเลยแฮปปี้สุดๆ

    ไมค์เผยว่าดีใจมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้เหมือนได้รับโชค 2 ชั้นเลย เพราะเป็นแนวคอมเมดี้สนุกสนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมชอบอยู่แล้ว เวลาที่เราเล่นก็จะไม่รู้สึกเครียดหรือกดดันเหมือนแนวดราม่า อีกอย่างคือบทสนุกครบรสมากๆ แต่ถ้าให้พูดถึงความโรแมนติกของเรื่องนี้ มันก็จะเป็นความรักที่ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก คือดูไปยิ้มไป ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็นไน๋ร่าเริงสดใส มองโลกในแง่ดี และเป็นที่ปรึกษาให้กับต้นหน” (รับบทโดย ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง) ทั้งในเรื่องของความรักและการใช้ชีวิต นอกจากนั้นยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจก็คือ การที่เราได้ร่วมงานกับทีมงานและนักแสดงเก่งๆ อีกหลายท่าน คนแรกเลยคือพี่กู่-เอกสิทธิ์เป็นอีกหนึ่งผู้กำกับที่เราชื่นชมวิธีการทำงาน เพราะเค้าจะมีวิธีการกำกับที่ละเอียดและรู้ว่าจะต้องอธิบายอารมณ์ของตัวละครแบบไหนถึงจะทำให้นักแสดงเข้าใจและสามารถสื่อสารอารมณ์ของตัวละครออกมาได้อย่างถูกต้อง ส่วนนักแสดงรุ่นใหญ่ในเรื่องอย่างอาหมู (ดิลก ทองวัฒนา), พี่คิ้ม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) และพี่เง็ก (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์)” จะคอยบอกคอยสอนเทคนิคทางการแสดงให้ พอเราเอาคำแนะนำที่ได้มาปรับใช้กับการแสดง มันก็ทำให้เราได้พัฒนาฝีมือทางการแสดงขึ้นไปอีก ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ผมมองว่าความสนุกของซีรีส์เรื่องนี้มันอยู่ตรงที่ตัวละครในเรื่องก็จะมีปัญหาด้านความรักที่ดูชุลมุนวุ่นวาย คือดูไปแล้วก็จะขำในความน่ารักของตัวละครแต่ละตัว ยังไงก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันเยอะๆ รับรองสนุกมันส์ฮาโดนใจแน่นอนครับ        

    ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ต้นหนชลธีทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 . ทางช่อง GMM25 และดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่ AIS PLAY ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV