NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-12-01 09:46:32

    “ข้าวตัง” สนุก!!! เล่นออริจินัลซีรีส์ “ต้นหนชลธี” การันตีบทหนุ่มขี้อายตรงชีวิตจริง

    เล่นซีรีส์มาแล้วหลายบทบาท  แต่เพิ่งจะได้มีโอกาสมารับบทนำเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาลในออริจินัลซีรีส์มาแรง ต้นหนชลธี ภายใต้การผนึกกำลังกันของ “GMMTV” กับ “AIS PLAY” แม้จะเป็นสิ่งที่ท้าทาย แต่เจ้าตัวก็พร้อมลุยเต็มที่ แถมยังคอนเฟิร์มว่า      คาแรกเตอร์หนุ่มขี้อายที่ได้รับในเรื่องช่างบังเอิญตรงกับชีวิตจริง

    ข้าวตัง เผยว่า ผมมีความสุขที่ได้มาเล่นเรื่องต้นหนชลธีเพราะเรื่องนี้เป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนาน ดูแล้วอารมณ์ดีมีรอยยิ้ม ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก ต้องบอกเลยว่าผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้ว เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว ยกตัวอย่างเวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร ก็ยิ่งรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวมาก ซึ่งในเรื่องผมเล่นเป็นชลธีจิตใจดีมองโลกในแง่บวก เป็นหนุ่มขี้อาย แอบชอบต้นหน” (รับบทโดย ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง) พี่ชายข้างบ้านมานาน แต่ไม่กล้าบอกความรู้สึกให้เค้ารับรู้  เพราะกลัวจะผิดหวัง ซึ่งตอนแรกที่ได้อ่านบทก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้นิสัยขี้อายไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้คนอื่นรู้ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับชีวิตจริงของผมมาก เพราะเหตุนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่ารักและผูกพันกับตัวละครตัวนี้มากครับ  จนรู้สึกว่าไม่เหมือนมาแสดงละครเลย  เหมือนเรื่องนี้เราได้เล่นเป็นตัวเอง ก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้วก็ยังมีเพื่อนๆ นักแสดงที่อยู่ในวัยใกล้เคียงกันอย่าง พี่ป๊อด, พี่ไมค์, พี่ท็อปแท็ป และไซซี อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่นแกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน อยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองจะต้องถูกใจแน่ๆ ครับ

    ติดตามชมออริจินัลซีรีส์ต้นหนชลธีทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 . ทางช่อง GMM25 และดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่นที่ AIS PLAY ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV