NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-16 14:41:07

    “เฟิร์น-นพจิรา” โชว์แมน ยืนบนหลังคาชั้น2 หน้าซีด ขาสั่น แต่ใจยังสู้!!

    ปกติเป็นนางเอกขาลุย  ทั้งกระโดดน้ำ  วิ่งบุกป่า  ก็ไม่เคยหวั่น  แต่ล่าสุดในละคร        คดีรักข้ามภพ  นางเอกสาวผิวเข้ม  เฟิร์น-นพจิรา  กลับหน้าซีด  ขาสั่น  อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  ตามไปดูเบื้องหลังกัน   

                            เป็นฉากที่ พิญชา(เฟิร์น-นพจิรา)  ปีนขึ้นไปบนหลังคา  เพื่อหาเบาะแสช่วย  บุหลัน (เอมี่  กลิ่นประทุม)  จากการถูกใส่ร้ายป้ายสี

                            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเก่าแถวสามโคก  ซึ่งสาวเฟิร์นมีคิวจะต้องปีนขึ้นไปยืนบนหลังคาชั้นที่ 2 ของบ้าน  แต่เฟิร์นกลับยิ้มร่าไม่หวั่นขอเล่นเอง  แถมยังรีบออกตัวว่าไม่กลัวความสูง  งานนี้ทีมงานมีการทดสอบความแข็งแรงของหลังคาบ้าน  ก่อนจะให้เฟิร์นลองปีนขึ้นไปยืนเพื่อมาร์คจุด  แต่หลังจากสาวเฟิร์นขึ้นไปยืนจริงๆ  แล้ว  กลับออกอาการหน้าซีด  ขาสั่นซะงั้น  จนผู้กำกับต้องคอยพูดปลอบให้เฟิร์นผ่อนคลาย  ก่อนจะแซวว่า  “พออยู่ข้างล่างดี๊ด๊า  แต่พออยู่บนหลังคากลับหน้าซีดเป็นไก่ต้ม”  ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะลั่นกอง  เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันแล้ว  จึงสั่งถ่ายทำทันที  เริ่มที่  เฟิร์นปีนออกมาจากหน้าต่างชั้นที่2  เพราะต้องการหาหลักฐานมาช่วยเอมี่ให้พ้นผิด  หลังถูก เบญ          (เรวิญานันท์)  วางแผนกลั่นแกล้ง  แต่ในระหว่างที่เฟิร์นกำลังจดๆ  จ้องๆ  มองหาหลักฐาน  เบญก็โผล่เข้ามา  พร้อมกับร้องห้ามเสียงหลงให้เฟิร์นลงมาจากหลังคา  แต่เฟิร์นไม่ยอม  ยังพยายามกวาดสายตามองหาจนเจอหลักฐานชิ้นสำคัญ  เฟิร์นตาวาวด้วยความดีใจ  ค่อยๆ  ก้าวเพื่อไปเอาหลักฐานด้วยท่าทางเก้ๆ  กังๆ  แต่ในจังหวะนั้นเองจู่ๆ  บ่าวผู้ชายก็โผล่มาคว้าแขนเฟิร์นเอาไว้  พร้อมกับพยายามลากตัวเฟิร์นเข้ามาในบ้าน  แต่เฟิร์นมีหรือจะยอมง่ายๆ  พยายามออกแรงสู้ยื้อยุดกันไปมา  จนตัวเฟิร์นโงนเงนง่อนแง่นไปซ้ายที  ขวาทีอยู่บนหลังคา  ด้วยความหวาดเสียว  เอาล่ะสิ..งานนี้เฟิร์นจะสามารถเอาหลักฐานชิ้นสำคัญมาได้สำเร็จหรือไม่  และหลักฐานชิ้นนี้คืออะไร?  ตามมาลุ้นกัน ได้ใน  คดีรักข้ามภพ  คืนวันพฤหัสบดีที่  19  พฤศจิกายนนี้  เวลา  20.15  น.   ทางช่องวัน31