NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-12 17:04:29

    “ก้อย” โกรธจัด บอกเลิก “เก้า” ตบหน้าหัน ใน “บ้านสาวโสด”

    หลังจากคอมเมดี้กันมาเกือบทั้งเรื่องก็ถึงเวลาดราม่าบีมหัวใจกันบ้างสำหรับคู่ของ เก้า – จิรายุ ละอองมณี กับ ก้อย - อรัชพร โภคินภากร  ในละคร เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 เรียกว่าถึงขั้นต้องจบความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ทั้งเก้าและก้อยต่างปล่อยของร้องไห้รับส่งกันสุดพลัง บอกเลยอินเนอร์มาเต็มทั้งคู่

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่ หลังจาก ยอดชาย (เก้า) มีเรื่องทะเลาะกับ ก้อนเมฆ (นิคกี้) เพราะหึงหวง พร (ก้อย) จนทำให้พรโดนไล่ออกจากกองถ่าย ด้วยความรู้สึกผิดยอดชายจึงพยายามตามง้อขอคืนดี แต่กลับโดนพรตบหน้าอย่างแรงพร้อมทั้งบอกเลิกแบบไม่ไยดี

                ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร  ได้ให้เก้ากับก้อยซักซ้อมจังหวะ และทบทวนไดอะล็อคกันก่อน โดยทั้งคู่ก็เริ่มซ้อมกันตั้งแต่ยื้อยุดฉุดดึงกันไปมาก่อน จนถึงซีนที่ก้อยโกรธจัดระเบิดอารมณ์ออกมาด้วยการตบหน้าเก้า ซึ่งก้อยก็ได้นัดแนะว่าจะตบเก้าหน้าฝั่งซ้ายหรือขวาดีเพื่อให้เก้าเตรียมรับ แต่ด้วยสปิริตและความไว้เนื้อเชื้อใจก้อยบวกกับทั้งคู่ก็สนิทสนมกันเป็นอย่างดี เก้าเลยบอกก้อยให้ตบจริงทีเดียวเลยจะได้เทคเดียวผ่าน แล้วสักพักใหญ่
    พอทั้งคู่ซ้อมจนเข้าใจกันดีแล้วก็ให้สัญญาณผู้กำกับถ่ายจริงทันที ก้อยวิ่งหนีเก้าไปด้วยความเศร้าเสียใจ โกรธที่เก้าทำให้โดนกองถ่ายยกเลิกงาน ด้านเก้าก็รีบวิ่งตามไปคว้าแขนก้อนไว้ ซึ่งก้อยก็พยายามสะบัดออก แต่เก้าก็ไม่ลดละความพยายาม รวบตัวก้อยเข้ามากอดไว้แล้วขอโทษขอโพย ส่วนก้อยที่อยู่ในอารมณ์โกรธก็ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ต่อว่าเก้าสารพัด จนเก้าจ๋อยไป ซึ่งยิ่งทำให้ก้อยโมโหมากควบคุมอารมณ์ไม่ได้ พุ่งเข้าไปตบหน้าเก้าทันที พร้อมบอกเลิกและไล่เก้าออกไปจากชีวิต งานนี้ทำเอาเก้าเหวอ ยืนอึ้งทำตัวไม่ถูก ได้แต่มองตามก้อยที่วิ่งปาดน้ำตาจากไปอย่างเจ็บปวด แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เรียกว่าผ่านฉลุยตามที่ซ้อมกันไว้เป๊ะๆ

    ติดตาความดราม่าฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” คืนวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu