NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-05 17:53:15

    “ไมค์ ภิรมย์พร” อินบทจนน้ำตาคลอ เปิดฉากสู้ชีวิต ใน “สูตรรักแซ่บอีหลี”

         เพราะเคยผ่านการสู้ชีวิตและความยากจนมาก่อน  ทำให้นักร้องซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนใช้ แรงงาน  ไมค์  ภิรมย์พร   ถึงกับน้ำตาคลอระหว่างเข้าฉาก  ในละคร  สูตรรักแซ่บอีหลี  ที่จะ ลงจอใน  วันอังคารที่  10 พ.ย. นี้  ทาง  ช่องวัน 31   ว่าแต่...อะไรที่ทำให้ไมค์ถึงอินจัดจนน้ำตาคลอ ระหว่างถ่ายทำ ต้องตามมาดูเบื้องหลังกัน  

     

     เป็นฉาก นำพล(ไมค์)  ร้องเพลงให้กำลังใจ  คิริน(ตงตง-กฤษกร) ลูกชายและคนงาน ในบริษัท  ที่กำลังเจอวิกฤติจากพิษเศรษฐกิจจนต้องเกือบปิดโรงงานน้ำปลาร้า

     ฉากนี้  ผกก.  นุ่น-หลักเขต  ยกกองไปถ่ายทำที่  แอ็กซ์  สตูดิโอ  จ. ปทุมธานี    เมื่อทีมงาน จัดแจงเตรียมทุกอย่างพร้อมแล้ว   ก็เรียกพี่ไมค์และตงตงพร้อมนักแสดงประกอบเข้ามาบรีฟ  โดยความ พิเศษของฉากนี้คือ  พี่ไมค์ต้องร้องเพลงเปิดเรื่องแบบสดๆ   ซึ่งเป็นงานถนัดของพี่ไมค์อยู่แล้วจึงเน้นบรีฟ ที่อารมณ์และบอล์กกิ้ง  จึงเดินหน้าถ่ายทำกันทันที  เริ่มที่  พี่ไมค์และตงตงเดินเข้ามาเช็คสต๊อกของในห้อง เก็บน้ำปลาร้าที่ยังค้างอยู่แน่นจำนวนมาก เมื่อตงตงเห็นก็หน้าถอดสีเพราะรู้ดีว่าบริษัทกำลังแย่ จากนั้น ผกก.ให้คิวคนงานกรูเข้ามาให้ห้องพร้อมถามพี่ไมค์ถึงเรื่องที่บริษัทกำลังจะปลดคนออก พี่ไมค์จึงพยายาม พูดให้กำลังใจและขอให้ทุกคนสู้ไปพร้อมกัน  เมื่อพูดจบพี่ไมค์ก็เริ่มร้องเพลงด้วยสีหน้าและแววตาที่มุ่งมั่น เพื่อให้กำลังใจทำให้ในห้องที่มีแต่ความท้อแท้กลับกลายเป็นมีความหวังขึ้นมา ซึ่งระหว่างที่พี่ไมค์ร้องเพลง น้ำตาก็เริ่มไหลคลอเพราะเจ้าตัวอินจัดกับเนื้อหาของเพลง แถมยังส่งให้นักแสดงทุกคนถึงกับกลั้นน้ำตา ไว้ไม่อยู่ร้องไห้ตามกันทุกคน  เมื่อสิ้นเสียงร้องของพี่ไมค์จบลงพี่ไมค์และตงตงโผล่เข้ากอดกัน  ปรากฏว่า เทคเดียวผ่านเพราะทั้งคู่ถ่ายทอด อารมณ์กันได้อินสุดๆ!!

    อยากรู้ว่า พี่ไมค์ ร้องเพลงอะไรถึงต้องอินจัดจนถึงขั้นหลั่งน้ำตา!?  ห้ามพลาด ชมฉากนี้ได้ใน   ละคร “สูตรรักแซ่บอีหลี”  เริ่มออกอากาศตอนแรก ใน  วันอังคารที่  10  พ.ย. นี้  เวลา  1 ทุ่มตรง  ทาง  ช่องวัน 31