NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-05 13:33:28

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” เข้าชิง 3 รางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards 2020”

    ถือเป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพ เมื่อ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตผลงานคุณภาพสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับและสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ล่าสุดผลงานเข้าตาเข้าชิงถึง 3 รางวัลระดับเอเชีย Asian Television Awards 2020” ครั้งที่ 25 งานประกาศรางวัลด้านโทรทัศน์สุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ที่รวบรวมผลงานบันเทิงจากทั่วทั้งเอเชียตลอดปีที่ผ่านมา เพื่อมอบรางวัลสำหรับผลงานยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งด้านข่าว สารคดี แอนิเมชัน ละคร ซีรีส์ ทั้งโทรทัศน์และออนไลน์ โดยมอบรางวัลให้ทั้งคนเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  ซึ่งมีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจากหลายประเทศ   

    โดยซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพสุดเข้มข้นเรื่องดัง Who Are You เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งเรตติ้งและกระแสสุดปัง รวมถึงเสียงชื่นชมจากคนดูทั้งชาวไทยและต่างประเทศ   ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 รางวัล จาก “น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” ในสาขา Best Actress in a Leading Role” และ “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์” ในสาขา Best Actress in a Supporting Role” ส่วนรายการน้ำดี “ไทยทึ่ง WOW! Thailand” ที่นำเสนอเรื่องราวน่าทึ่งทุกที่ทั่วไทย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Best Infotainment Programme” ซึ่งถือเป็นการเข้าชิงรางวัลถึง 2 เวทีระดับเอเชียของรายการในปีนี้เลยทีเดียว

     งานนี้แฟนๆ ทั่วประเทศ สามารถส่งเสียงเชียร์และร่วมลุ้นไปพร้อมกัน โดยการประกาศผลจะมีขึ้น ในวันที่ 15-16 มกราคม 2564 ที่ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา