NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-03 16:55:47

    “ตรี” จับคู่ “มารี” นำทีมก๊วน “เลดี้” เปิดฉากป่วนจอใน “เลดี้บานฉ่ำ”

    ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรก  คืนวันอังคารที่  3  พ.ย.นี้แล้ว  สำหรับละครคอมมาดี้-ดราม่า 

    เลดี้บานฉ่ำ   ที่พร้อมจะชวนแฟนๆ  ไปชุ่มชื่นหัวใจกับเรื่องราวความรักของพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่  ตรี-ภรภัทร  และ  มารี  เบรินเนอร์  พร้อมกับมิตรภาพของกลุ่มเพื่อนก๊วนเลดี้  ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะส่งท้ายปี  งานนี้ที่ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์คงหนีไม่พ้นเหล่านักแสดงชายแท้ๆ  ต้องมาพลิกคาแร็กเตอร์สวมบทสาวประเภทสอง  ที่บอกได้เลยว่าแต่ละคนจัดเต็มไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว

      ซึ่งแค่เปิดฉากตอนแรกก็วุ่นวายสุดๆ  เมื่อแก๊งเพื่อสาวประเภทสอง  ภายใต้ชื่อแก๊ง “เลดี้”

    ที่ประกอบไปด้วย  ลูกกอล์ฟ(โก๊ะตี๋),  แบมแบม(พีท-พล),  ดอกหญ้า(ปอยฝ้าย มาลัยพร),  เอบี(แม็คเก้-ก้องปริชญ์)  ที่ยอมลงขันรวบรวมเงินก้อนสุดท้ายที่มี  เพื่อมาสานฝันให้  จีน่า (กาย-รัชชานนท์)  เพื่อนสาวในกลุ่มได้แต่งงานกับบอล(ตั้ม-สุธน)  แฟนหนุ่ม  โดยมี  อ้อม(มารี  เบรินเนอร์)  น้องสาวของจีน่าเป็นตัวตั้งตัวตีจัดงานให้  และได้จ้าง  ท็อป (ตรี-ภรภัทร)  ช่างภาพหนุ่มหล่อที่ไม่ชอบตุ๊ดเป็นทุนเดิมมาถ่ายรูปบรรยากาศในงานให้  แต่แล้วงานแต่งก็ล่มไม่เป็นท่า  เมื่อเจ้าบ่าวตัวแสบดั๊นหอบสินสอดพร้อมกล้องถ่ายรูปของท็อป   หนีหายไปเอาดื้อๆ   

    งานนี้ภารกิจออกตามล่าเจ้าบ่าวตัวแสบจึงเริ่มขึ้น  พร้อมกับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์

    ระหว่างท็อปและอ้อมที่กำลังก่อตัวขึ้นโดยไม่รู้ตัว  ติดตามความสนุกที่จะทำให้คุณหัวเราะทั้งน้ำตาทั้งหมดนี้ได้  ในละคร  เลดี้บานฉ่ำ  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เริ่มตอนแรกวันอังคารที่   3  พฤศจิกายนนี้  เวลา  20.15น.  ทาง  ช่องวัน31