NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-11-02 10:04:45

    ช่องวัน 31 พร้อมเสิร์ฟ ละครสูตรเด็ดที่จะพาผู้ชมไปแซ่บซู๊ดปากกับ ละครแนว โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า “สูตรรักแซ่บอีหลี”

           ช่องวัน 31  พร้อมเสิร์ฟ  ละครสูตรเด็ดที่จะพาผู้ชมไปแซ่บซู๊ดปากกับ  ละครแนว             โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า  สูตรรักแซ่บอีหลี”  ที่ได้พระนางคู่กัดน้องใหม่อย่าง  ตงตง-กฤษกร          กนกธร  และ  มุก-ณปภัช  ฐิตะกวิน  นอกจากนี้ยังได้นักร้องขวัญใจแรงงาน  ที่หวนคืนจออีกครั้งในรอบ  10 ปี  ไมค์ ภิรมย์พร  ร่วมด้วยเหล่าซุปตาร์ลูกทุ่งและนักแสดงมากฝีมือ  อาทิ  ลำไย  ไหทองคำ,       ช็ค  ชุมแพข้าวทิพย์  ธิดาดิน,  ลำเพลิน  วงศกร,  ต๊อก-ศุภกร,  แหม่ม-วิชุดา,  กอล์ฟ-เบญจพล,  เจี๊ยบ  เชิญยิ้ม,  หลิน-ณุศรา,  เจสสิกา  สมปอง, แม็คกี้-ฤทธิศร, สุชาดา  พูนพัฒนสุข   กำกับการแสดงโดย   นุ่น-หลักเขต  วสิกชาติ

     

                                        สูตรรักแซ่บอีหลี  เป็นเรื่องราวของ  โรงงานผลิตน้ำปลาร้าแซ่บไมค์ของ  นำพล(ไมค์ ภิรมย์พร)  ที่กำลังประสบปัญหาวิกฤตโควิด-19  เล่นงาน  จนทำให้โรงงานขาดทุนย่อยยับ  แถมยังถูกคู่แข่ง  อนวัช(ต๊อก-ศุภกร)  เจ้าของน้ำปลาร้าแซ่บปากเว่อร์  ซึ่งอดีตเคยเป็นลูกน้อง คนสนิทที่ขโมยสูตรน้ำปลาร้าไป  คอยโจมตีเพื่อหวังจะฮุบกิจการของนำพล   ทำให้  คิริน (ตงตง-กฤษกร)   ลูกชายของนำพลต้องรีบเดินทางกลับจากเมืองนอกเพื่อมากอบกู้กิจการของพ่อ  โดยมีเป้าหมายสำคัญ  คือ  ทำให้น้ำปลาร้าแซ่บไมค์ เป็นที่ 1 ในตลาดน้ำปลาร้าให้ได้ 

                                        ในขณะที่ธุรกิจน้ำปลาร้าแซ่บไมค์  และน้ำปลาร้าแซ่บปากเว่อร์  กำลังแข่งขันกันอย่าง        ดุเดือด   คิรินจำเป็นต้องตัดงบบริจาคให้กับบ้านเติมฝัน  บ้านเด็กด้อยโอกาสที่นำพลเคยบริจาคเงินให้เป็น ประจำทุกปี  เพื่อพยุงกิจการให้ดำเนินต่อไป  เป็นเหตุให้  พลอยใส(มุก-ณปภัช)  ผู้ดูแลบ้านเติมฝันไม่ พอใจ  จึงตั้งตนเป็นคู่ปรับกับคิริน!!  

                                        งานนี้เมื่อน้ำปลาร้ากลายเป็นชนวนความขัดแย้งทางธุรกิจ จนนำไปสู่ความรักระหว่าง เขาและเธอ  เรื่องราวชุลมุนวุ่นรักที่แซ่บนัวจึงเกิดขึ้น!  ห้ามพลาดชมละคร  สูตรรักแซ่บอีหลี  ได้ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 1 ทุ่มตรง   ทาง  ช่องวัน 31  เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่  10 พ.ย. นี้