NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-14 09:35:54

    “มุก วรนิษฐ์” แฮปปี้! เล่นคอมเมดี้ พร้อมโชว์เสียงใสๆ เอาใจแฟนละคร ใน “บ้านสาวโสด”

    ทำเอานางเอกสาวที่เพิ่งโสดหมาดๆ อย่าง มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ แฮปปี้สุดๆ กับบทบาทในละครคอมเมดี้เรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25 เพราะได้ปลดปล่อยความเพี้ยนเฮฮาสุดพลัง กับก๊วนแก๊งนักแสดงวัยรุ่น ที่พร้อมใจกันมาสร้างสีสันอย่าง  เก้า – จิรายุ ละอองมณี, ก้อย - อรัชพร โภคินภากร, ปังปอนด์ - อัครวุฒิ มังคลสุตบีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เป็นต้น เรียกว่าขนมุกเด็ดกันมาเพียบ แถมงานนี้นางเอกมุกยังมีโอกาสได้โชว์เสียงใสๆ ร้องเพลงประกอบละคร ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

    มุก วรนิษฐ์ เผยว่า “ก็มาได้จังหวะพอดีเลยจริงๆค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ทุ่มเทให้การทำงานใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนไปกินไปเที่ยวถ้าว่างแต่ตอนนี้ถ่ายละครทุกวันยังไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ มาที่บทบาทในละครกันดีกว่าค่ะ เรื่องนี้มุกก็ต้องปลอมตัวอีกแล้วกับบทของ คุณหนูเฌอแตม ที่จริงๆ แล้วเป็นคนรวยมากแต่ก็ต้องมาแอ๊บจน คือเราอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับพ่อ จึงเข้าไปทำงานในอพาร์ทเม้นท์ของสามสาวโสดเพราะอยากได้ที่ดินผืนนี้ ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเราต้องทำงานบ้านทุกอย่าง บวกกับไปเจอกับแก๊งสามหนุ่มโสด ความปั่นป่วน โบ๊ะบ๊ะ เฮฮา ก็เกิดขึ้น ขำทุกซีน ไม่มีซีนไหนที่พวกเราปกติเลยนะ แต่ก็มีความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เรื่องนี้ก็จะได้เห็นมุกเล่นคอมเมดี้เต็มตัวจริงๆ ค่ะ แล้วยังได้ร้องเพลงประกอบละครด้วย ซึ่งเป็นเพลงที่มุกชอบมากๆ ชื่องเพลง “หวังใจ”  มีความหมายประมาณว่า เราแอบชอบคนๆ หนึ่ง แล้วเราก็หวังให้เขาโสด  เพราะ ฉันเอง ก็อยู่ตรงนี้  โสดรอเธอเหมือนกัน (หัวเราะ) ก็อยากให้ลองดูลองฟังกันในละครค่ะ”

    ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของ “มุก วรนิษฐ์” ที่จะทำให้แฟนๆ หลงรักและประทับใจไปกับความสามารถของเธอในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu