NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-08 17:44:44

    “ออฟ” แฮปปี้ เล่นซีรีส์ “คนละทีเดียวกัน” คอนเฟิร์มบทสนุก โดนใจคนดู!!!

    เพราะชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอสบโอกาสได้มาเล่นออริจินัลซีรีส์กระแสแรง คนละทีเดียวกัน จากการผนึกกำลังของ “GMMTV” กับ “AIS PLAY” ก็ทำเอานักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร ออกอาการดี๊ด๊าสุดๆ พร้อมการันตีบทสนุกดูแล้วคลายเครียด ดีใจที่กระแสตอบรับมาแรง โดนใจคนดูทั้งไทยและต่างประเทศอีกด้วย

             “ออฟ เผยว่าผมมีความสุขมากครับที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นแนวคอมเมดี้ ซึ่งเวลาที่เราเล่นก็จะไม่เครียดหรือกดดันมาก คือผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทแล้วครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก ตัวละครทุกตัวมีเสน่ห์เฉพาะตัว เวลาที่ผมเข้าฉากร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ แล้วเราเข้าถึงอารมณ์ของตัวละคร  ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มันมีอรรถรสที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้คนดูชอบและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยครับ ซึ่งในเรื่องผมรับบทเป็นเมธีเป็นคนจิตใจดี คุยสนุก เป็นมิตรกับทุกคน แต่เป็นคนที่กลัวผีมาก เห็นหรือได้ยินอะไรที่แปลกผิดปกติไม่ได้เลย ก็จะจินตนาการแล้วว่าโดนผีหลอก ผมมองว่าคาแรคเตอร์ของตัวละครมันท้าทายดี มีความเป็นตัวการ์ตูนสูงมาก ซึ่งเราต้องสื่อสารอารมณ์ออกมาให้บาลานซ์อยู่ในความพอดีไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เรารู้สึกว่าสนุกและก็แฮปปี้เวลาที่ได้มากองถ่าย เพราะนอกจากบทบาทที่ได้รับจะถูกใจแล้ว ก็ยังมีเพื่อนๆ นักแสดงที่สนิทกันอย่าง คริส, สิงโต, กัน, เต, นิว ฯลฯ อยู่กองถ่ายด้วยกันตลอด เวลาว่างก็จะจับกลุ่มคุยเล่น แกล้งกันอยู่บ่อยๆ มากองทีไรเลยไม่เหงา มีอะไรสนุกๆ ทำทั้งวัน สุดท้ายอยากฝากแฟนๆ ให้ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยนะครับ รับรองสนุกขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ

    ติดตามชมคนละทีเดียวกันทุกวันศุกร์ เวลา 21.30 . ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีโฆษณาคั่น และดูย้อนหลังได้ทุกช่องทาง ที่ AIS PLAY แอปพลิเคชัน AIS PLAY, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, กล่อง AIS PLAYBOX,  APPLE TV, SAMSUMG SMART TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV