NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-02 13:22:04

    “แก้ว จริญญา” เผยเล่น “ฝ้ายแกมแพร” บทยาก แต่ท้าทายความสามารถ

           ตั้งใจว่าจะหยุดรับงานแสดงเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว  แต่นางเอก แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล   ก็ตัดสินใจรับเล่นละครเรื่อง “ฝ้ายแกมแพร”  ทางช่อง GMM25 กับบท “จารวี”  สาวสวย มั่นใจสูง และมีความทะเยอทะยานขั้นสุด  ซึ่งเป็นบทที่แก้วไม่เคยเล่นมาก่อน  งานนี้แก้วยอมรับว่ายาก  แต่ก็ท้าทายความสามารถด้านการแสดงแบบสุดๆ   

                “เรื่องนี้รับเป็น “จารวี” ค่ะ เป็นเด็กกำพร้าที่ถูก  พีดี้ ชนานา  เก็บมาเลี้ยงเพื่อให้เป็นเพื่อกับลูกสาวเขาคือ  มารีน่า  แล้วก็จะถูกกดขี่ตลอดเวลา  ไม่ให้ทำตัวเทียบเท่า  มันเลยทำให้ตัวจารวีเก็บกด  และตั้งใจที่จะมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม  ด้วยวิธีใดก็ได้  มีความทะเยอทะยานสูงมาก  เป็นครั้งแรกเลยที่เราได้รับบทแบบนี้  ตัวละครมันเป็นสีเทาๆ นะ  มีความเป็นมนุษย์มาก  มันไม่ใช่นางเอกที่แบบดีแสนดี  มีร้ายบ้าง  ยอมรับว่ายากพอสมควร  ต้องทำการบ้านเยอะ แรกๆ ไปเข้าฉาก พี่กู่ ผู้กำกับเขาก็ให้เรายิ้มแบบร้ายๆ  เราก็ไม่เข้าใจ ก็จะมีเกร็งๆ นิดนึง   สุดท้ายก็ปรับจนเข้าที่แล้วก็เล่นออกมาได้ค่ะ  ก็ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ท้าทายงานด้านการแสดงของเรา  แล้วเรื่องนี้นอกจากเอี๊ยงแล้ว เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับทุกคนเลยค่ะ  ไม่ว่าจะเป็น พี่นิวมารีน่า,  พี่ดี้,  พี่เอ็ม ซึ่งแต่ละคนเป็นนักแสดงที่สุดยอดมาก   

              ก็ขอฝากเรื่อง “ฝ้ายแกมแพร” ด้วยนะคะ  เรื่องนี้สะท้อนมุมมองของสังคมสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี  ความอยากได้อยากมีในสิ่งที่ไม่ใช่ของๆ ตัวเอง  หรือความเหลื่อมล้ำทางสังคมของคนจนกับคนรวย  คือมันมีข้อคิดหลายอย่างมากๆ  ก็อยากให้ติดตามดูกันค่ะ”

                ติดตามชมบทบาทการแสดงของ แก้ว จริญญา ได้ในละคร “ฝ้ายแกมแพร”   ทางช่อง GMM25  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.10น.