NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-02 10:33:37

    “เด่นคุณ งามเนตร” จับมือ 5 ศิลปินลูกทุ่งเลือดใหม่แกรมมี่ โกลด์ ส่งกำลังใจให้แฟนๆ ผ่านบทเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)”

    ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์วงการลูกทุ่งของค่ายแกรมมี่ โกลด์ ที่ทั้ง 5 ศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหม่ นำโดย “เปาวลี พรพิมล” , “ตรี ชัยณรงค์” , ลำเพลิน วงศกร” , เบียร์ พร้อมพงษ์” , “เบลล์ นิภาดา” และอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “เด่นคุณ งามเนตร” ได้ร่วมกันขับร้องเพลงและถ่ายมิวสิกวิดีโอในเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” ของ “สมหวัง เงินสั่งได้” เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้สมหวังในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ ซึ่งแต่ละคนก็ถ่ายทอดบทเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี รวมถึงตั้งใจถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันอย่างเต็มที่อีกด้วย

    บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ก็เป็นไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง เพราะนานๆ ทีทั้ง 5 ศิลปิน จะได้มารวมตัวกันแบบนี้ ที่สำคัญสุด ที่ทำให้ทั้ง 5 ศิลปินสนุกไปกับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ก็เพราะทั้ง 5 ได้กระทบไหล่และร่วมร้องเพลงกับ “เด่นคุณ” พรีเซ็นเตอร์หลักของ สมหวัง เงินสั่งได้ อีกด้วย ซึ่งต่อให้การถ่ายทำจะดึกดื่นสักแค่ไหน ทุกคนก็ฮึดสู้ แรงไม่มีตกกันเลยทีเดียว

    เด่นคุณ งามเนตร “รู้สึกดีใจเพราะว่าเป็นความฝันตอนเด็กที่จะได้ร้องเพลง แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นและกังวลมาก ศิลปินทั้ง 5 คนมีแต่คนเสียงเพราะๆ และเป็นมืออาชีพทั้งนั้นเลย พอตอนถ่ายมิวสิกวิดีโอทั้งตัวผมและพี่น้องศิลปิน ก็ตั้งใจกันอย่างเต็มที่ บรรยากาศในวันนั้นสนุกมากๆ ครับ

    เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ผู้ใหญ่มอบให้ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนนึงของครอบครัว สมหวัง เงินสั่งได้’ ซึ่งเปาก็เป็นอีกคนที่มีความฝันเหมือนกับคนอื่นๆ ซึ่งความฝันนั้นไม่ไกลเกินเอื้อมเลยถ้าทุกคนมีความตั้งใจ สักวันนึง เราจะสมหวังอย่างแน่นอนค่ะ

    ตรี ชัยณรงค์ “ถือว่าได้รับเกียรติมากๆ ครับที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่ได้ร่วมงานกับทาง สมหวัง เงินสั่งได้’ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบโอกาสนี้ให้กับตรีนะครับ ต้องบอกว่าเห็น สมหวัง เงินสั่งได้ มานานมากๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้เป็นมาร่วมงาน ความรู้สึกตอนนี้เลยบอกได้คำเดียวว่ามันยิ่งใหญ่และภาคภูมิใจมากๆ ครับ

    เบียร์ พร้อมพงษ์ “พอผมทราบข่าวว่าได้ร่วมงานกับทาง สมหวัง เงินสั่งได้’ ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มากครับ เพราะต้องบอกว่าคนรอบข้างที่เบียร์รู้จักก็ใช้บริการของสมหวังอยู่ ก็สามารถช่วยให้ชีวิตเขาได้ไปในทางที่ดีขึ้น วันนี้ได้ร่วมงานกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินแกรมมี่โกลด์อีก 4 ท่าน ก็ยิ่งรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง รวมถึง อ้ายเด่นคุณ หล่อมากเลยครับ เห็นแต่ในทีวี ตัวจริงนิสัยน่ารักมากครับผม

    ลำเพลิน วงศกร “ก่อนอื่นเลย ผมอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้ผมได้เป็นร่วมงาน สมหวัง เงินสั่งได้’ ชื่อนี้เป็นชื่อที่ผมได้ยินมานาน นอกจากร้องเพลงและเล่น MV เพลงนี้แล้ว แฟนๆเพลงที่อยู่ 8 จังหวัดดังนี้  ปทุมธานี,สมุทรปราการ,อยุธยา,สระบุรี,นครราชสีมา,ขอนแก่น,อุดรธานี,หนองคาย ก็เตรียมพบกับพวกเราทั้ง 5 คน รวมทั้ง อ้ายเด่นคุณ ในคอนเสิร์ต ”สมหวัง เงินสั่งได้ พรีเซนต์ 25 ปี แกรมมี่ โกลด์ เส้นทางมิตรภาพโรดทัวร์” ใกล้ที่ไหน อย่าลืมมาชมกันเด้อครับ”

    เบลล์ นิภาดา “ตื่นเต้นมากๆ และดีใจสุดๆ ที่เบลล์ได้เป็นหนึ่งในศิลปินของ สมหวัง เงินสั่งได้’ ได้เป็นตัวแทน เป็นกระบอกเสียงและให้กำลังใจทุกคนได้สมหวังกับความฝันที่เรามี ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึ่งในนั้น นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว เบลล์ก็มีความฝันที่อยากจะเปิดร้านหมูกระทะ ให้ที่บ้านดูแล ซึ่งเบลล์เชื่อว่าสักวันความฝันของเบลล์ ก็จะกลายเป็นจริงเช่นเดียวกับทุกๆ คนอย่างแน่นอนค่ะ

    สำหรับทุกคนที่มีความฝัน และอยากเติมความฝันของตัวเองให้ถึงเป้าหมายโดยไว สามารถฟังเพลง และรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ต้องมีสักวัน (สมหวังไปด้วยกัน)” ได้ที่ช่องทาง YouTube : สมหวัง เงินสั่งได้ , Facebook : สมหวัง เงินสั่งได้ , Website :  www.somwang.co.th , Joox , TrueID , TrueID Music , Spotify, Apple Music, AIS Play, Line TV หรือดาวน์โหลดเพลง กด*1237050 โทรออก ตั้งแต่วันที่ 2 ตค. 2563 เป็นต้นไป