NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-02 10:26:01

    “ออฟ-กัน” จัดเต็ม!!! ลุยฝึกร้องเต้น พร้อมปล่อยของ ใน MV “ไม่รักไม่ลง” (Too Cute To Handle)

    พร้อมโชว์ศักยภาพทางด้านการร้องเต้นให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพรและกัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ สังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี กับเพลงใหม่เพลงแรกของทั้งคู่ ไม่รักไม่ลง” (Too Cute To Handle) หลังจากที่เคย Cover เพลงความเงียบดังที่สุดด้วยกันไปแล้ว กับแนวเพลงสไลต์ป๊อปแดนซ์ มีเมโลดี้ท่อนจำที่ร้องและเต้นตามกันได้ง่าย ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ทุ่มเทฝึกสกิลการร้องเต้นเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีส่วนร่วมในการดีไซน์เสื้อผ้า Mood and Tone ในการถ่ายทำ MV อีกด้วย โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดี ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ (AFU Narongsak) และ ธานี วงศ์นิวัติขจร” (Gop Postcard) นักแต่งเพลงมืออาชีพ นั่งแท่นสร้างสรรค์งานเพลง รวมถึงได้ผู้กำกับฯ คนเก่ง เอ็กซ์-ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์ มาทำ MV ให้ด้วย การันตีความสนุกเต็มร้อยโดนใจแฟนๆ แบบไม่มีอะไรกั้นอย่างแน่นอน

    ออฟ-กัน เผยว่า เวลาที่เราได้ทำงานเพลงก็จะตื่นเต้นทุกครั้งครับ อยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ทุกคน สำหรับเพลงนี้ถือเป็นเพลงแรกของเราสองคน ก่อนหน้านี้เคย Cover เพลงของพี่ๆ วงเก็ตสึโนวา ก็เป็นแนวป๊อปแดนซ์ ที่เข้ากับสไตล์และคาแรคเตอร์ของเราทั้งคู่ มีท่อนจำที่ติดหูติดปาก รวมไปถึงท่าเต้นไม่ยาก แฟนๆ สามารถ Cover ตามกันได้ง่าย  ซึ่งเนื้อหาในเพลงเป็นการเล่ามุมมองความรักในแง่มุมบวก จะพูดถึงการแอบปิ๊งใครคนหนึ่ง ใจสั่นใจเต้นแรงเวลาได้เจอหน้า แล้วเราก็ไม่อยากให้เค้ารู้ตัว แค่แอบชอบแอบมองอยู่ไกลๆ แบบนี้ก็สุขใจแล้ว ซึ่งเราตั้งใจทำงานเพลงนี้มาก มีการไปฝึกร้องให้ดูมีฟิลลิ่ง ฝึกเต้นให้ดูแข็งแรงและไลน์การเต้นดูชัดเจนขึ้น การร้องก็จะใช้ฟิลลิ่งเยอะ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์พี่เอฟูช่วยแนะนำเรื่องการร้องหลายๆ อย่างเลย นอกจากนั้นเรายังมีส่วนร่วมในการทำ MV คือการเสนอไอเดียเสื้อผ้าที่ใช้ตอนถ่ายทำ จะออกเป็นแนวสตรีทแฟชั่นดูสนุกสนานเข้ากับ Mood & Tone ของเพลงครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ เราสองคนตั้งใจและเต็มที่กันมากๆ ครับ”            

    ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลงไม่รักไม่ลง” (Too Cute To Handle) จากเสียงร้องของ           “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX Music Application, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV