NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-06-09 10:24:24

    แกงส้ม-ฮั่น-ตั้ม รวมพลังชาวแกรมมี่ ร่วมบริจาคโลหิตขจัดวิกฤตเลือดขาดสต๊อก

    แม้ว่าคิวเดินสายประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ต 7 Wonders จะแน่นทุกวัน แต่ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ , ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ , ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ยังจัดสรรเวลามาเป็นกำลังใจให้กับชาวแกรมมี่ที่มาร่วมกิจกรรมการรับบริจาคโลหิต ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ซึ่งเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน รวมทั้งช่วยประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนมาร่วมกันบริจาคโลหิตกันเยอะ ๆ เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยต่อชีวิตผู้อื่นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพของตัวเองอีกด้วย

    นอกจากนี้ยังมี แคน-อติรุธ กิตติพัฒนะ , มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ (เดอะสตาร์11) ,พราว-อรณิชา กรินชัย (วงโอลีฟ) , กันต์-กรวิชญ์ บุญศิริ พิธีกร Five Live Fresh รวมทั้ง อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา และ ลี่-พรกมล อมรจิตรานนท์ สองพิธีกรจากรายการมันส์เผือกช่องแฟนทีวีก็มาร่วมให้กำลังใจด้วยเช่นกัน

    ฮั่น-อิสริยะ เปิดเผยว่า “เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีแล้วนะครับที่ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ จัดกิจกรรมการรับบริจาคโลหิต ณ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลสขึ้นเป็นประจำทุก ๆ 3 เดือน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริหาร พนักงาน ศิลปิน ดีเจ ของแกรมมี่ รวมถึงประชาชนทั่วไปในย่านอโศกได้มีโอกาสร่วมทำบุญด้วยการบริจาคโลหิตกันได้สะดวกยิ่งขึ้นครับ”

    แกงส้ม-ธนทัต กล่าวเสริมว่า “ขอชิญชวนทุกคนให้มาร่วมบริจาคโลหิตกันเยอะๆนะครับ เพื่อจะได้นำเลือดมาเก็บไว้ในคลังเลือดของศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย สำรองเอาไว้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นอกจากเป็นการทำบุญได้นำเลือดของเราไปต่อชีวิตผู้อื่นแล้ว การบริจาคโลหิตอย่างเป็นประจำทุกๆ 3 เดือน ยังเป็นผลดีกับสุขภาพของผู้ให้ด้วยครับ สำหรับผู้ที่ต้องการบริจาคโลหิต ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โทร 02 256 4300 หรือ www.redcross.or.th และ www.blooddonationthai.com นะครับ มาร่วมกันบริจคเลือดเยอะ ๆ นะครับ”